Xu của Sendo để làm gì? Cách đổi xu lấy mã giảm giá

Rate this post

Ứng dụng Sendo không chỉ để mua sắm mà còn có các trò chơi kiếm xu. Những đồng xu này có thể đổi thành mã giảm giá hoặc tiền ảo để mua sắm. Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm mà chưa biết đến xu Sendo thì dưới đây sẽ chỉ cho bạn xu của Sendo để làm gì? Hướng dẫn cách đổi xu lấy mã giảm giá.

Xu Sendo là gì?

Đồng xu trên Sendo là loại tiền ảo được dùng để thanh toán khi mua sắm online trên nền tảng thương mại điện tử này. Mỗi 100 xu tương đương với 100 đồng tiền thực. Xu áp dụng cho mọi sản phẩm được bán trên Sendo.

Khi bạn tích lũy đủ xu, bạn có thể đổi chúng thành tiền ảo để tiết kiệm chi phí mua sắm. Tuy nhiên, không thể đổi xu thành tiền mặt hoặc chuyển tặng cho người khác. Hơn nữa, xu có thời hạn sử dụng và không được sử dụng vô thời hạn. Vì vậy, khi bạn tích lũy đủ xu, hãy sử dụng chúng sớm để tránh phí lãng phí.

Xu của Sendo để làm gì?

Xu trên Sendo được sử dụng để đổi lấy mã giảm giá khi mua sắm trên Sendo.vn. Tính đến thời điểm hiện tại, xu không thể quy đổi thành tiền mặt, mà chỉ có thể đổi xu để nhận mã giảm giá trên nền tảng này.

Quá trình đổi xu thành mã giảm giá trên Sendo.vn khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản mua hàng Sendo trên ứng dụng di động.
Bước 2: Chọn mục “Xu và mã giảm giá”.
Bước 3: Tại mục “Đổi mã ưu đãi”, bạn có thể lựa chọn mã ưu đãi từ Sendo hoặc đối tác.
Bước 4: Nhấn vào nút “Đổi ngay” và kiểm tra thông tin chi tiết.
Bước 5: Chọn mục “Đổi mã giảm giá ngay” để hoàn tất quá trình.

xu của sendo để làm gì 2

xu của Sendo để làm gì?

Lưu ý: Trong việc sử dụng xu để đổi lấy mã giảm giá trên Sendo, thời gian áp dụng mã được quy định chi tiết tại phần thông tin. Hãy lưu ý để không bỏ lỡ cơ hội áp dụng mã.

Sendo hiện đang hỗ trợ khách hàng đổi tối đa 1 mã giảm giá trong khung giờ vàng và 3 mã giảm giá trong mỗi tháng.

Cách tích lũy xu Sendo

Tích xu Sendo bằng cách điểm danh mỗi ngày

Thực tế, việc săn xu không chỉ giúp người dùng mà còn hỗ trợ Sendo thu hút và làm quen với nhiều khách hàng hơn. Để thực hiện việc điểm danh và nhận xu trên Sendo, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản mua hàng trên ứng dụng Sendo.
Bước 2: Chọn mục “Săn xu & Ưu đãi”.

xu của sendo để làm gì 3

xu của Sendo để làm gì?

Bước 3: Nhấn vào chức năng “Điểm danh”. Số lượng xu sẽ được tăng lên nếu bạn liên tục thực hiện điểm danh hàng ngày.

Sưu tầm xu Sendo bằng cách chơi game

Hiện tại Sendo có 2 trò chơi để bạn săn xu đó là: Lắc sóng săn xu và Nổ kẹo bung quà

  • Đối với game lắc xu chắc hẳn bạn đã từ chơi qua vì nó luôn hiển thị ở phần góc phải phía dưới màn hình điện thoại của bạn. Mỗi ngày bạn sẽ có 5 lượt lắc mới. Nếu may mắn thì mỗi lượt bạn nhận được 888xu.
  • Còn đối với trò chơi Nổ kẹo bung quà mang tính chất giải trí cao hơn. Số xu kiếm được tuỳ thuộc vào độ nhanh tay nhanh mắt của bạn nhé. Bạn chỉ cần chấm bể càng nhiều bóng càng có nhiều xu.

xu của sendo để làm gì 1

Cả 2 game thì bạn đều chơi trên Sendo App. Để vào chơi game bạn cũng vào Săn xu & Ưu đãi như khi điểm danh. Bạn lướt màn hình xuống phía dưới và chọn vào game muốn chơi.

Kiếm xu Sendo bằng cách giới thiệu người chơi mới

Từ hai trò chơi trên, bạn không chỉ giải tỏa stress mà còn có thể kiếm xu hàng ngày. Hơn nữa, nếu bạn giới thiệu thành công người chơi mới, bạn sẽ nhận được nhiều xu hấp dẫn. Mỗi lượt mời bạn bè mới tham gia, bạn có thể nhận được 2.000 xu. Bằng cách này, bạn có thể tích lũy xu nhanh chóng.

Đây là ba cách đơn giản để tích lũy xu và tiết kiệm chi phí khi mua sắm trên Sendo. Xu Sendo được tích lũy thông qua các trò chơi và cung cấp cho khách hàng cơ hội đổi lấy mã giảm giá hoặc nhận quà tặng. Để kiểm tra lịch sử xu, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Trước tiên, truy cập mục “Xu và mã giảm giá” thông qua ứng dụng Sendo App trên điện thoại di động. Tiếp theo, chọn mục “Lịch sử xu” để xem thông tin chi tiết. Đừng quên tích lũy xu ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt trên Sendo.

Lưu ý: Việc đổi xu và kiểm tra lịch sử xu chỉ có thể thực hiện trên ứng dụng di động Sendo. Hiện tại, Sendo chưa hỗ trợ việc nhận xu hoặc tích lũy xu qua trang web trên máy tính.


Và trên đây là những thông tin về xu trên Sendo và những hướng dẫn sử dụng xu của Sendo để làm gì? Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng tích lũy được nhiều xu để mua sắm.

Bài viết liên quan

Shopee Xu là gì? Làm gì để có nhiều Xu Shopee [2023]

Cách xem lịch sử xu đã tặng trên tiktok cho người khác

Cách xem lịch sử nạp xu trên TikTok trực tiếp trên điện thoại

The post Xu của Sendo để làm gì? Cách đổi xu lấy mã giảm giá appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/xu-cua-sendo-de-lam-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS