Top những thủ thuật facebook cực độc lạ mà bạn nên biết

Rate this post

Trang Facebook là gì? Có những thủ thuật facebook nào? Facebook là một kênh mạng xã hội, cho phép mọi người kết nối với nhau. Sự kết nối không bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Trang Facebook là gì?

Facebook là một kênh mạng xã hội, cho phép mọi người kết nối với nhau. Sự kết nối không bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. trang Facebook là 1 ứng dụng Web, App được cài đặt trên máy tính, điện thoại hoặc tablet. Chỉ cần bạn có thiết bị điện tử như trên và có kết nối internet, bạn có thể dùng được trang FacebookTrang Facebook được xem là tài khoản ảo trên internet phản ánh cuộc đời bên ngoài chân thực nhất, trang Facebook có quyền tự hào về Việc này.

thủ thuật facebook
Trang Facebook – thủ thuật facebook (Nguồn: Internet)

Mọi quý khách hàng Facebook để chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự của bản thân, dùng Facebook để sẻ chia những khoảnh khắc của cuộc đời, sử dụng Facebook để chia vui, tán gấu với bạn bè. Những người cao thủ hơn thì sử dụng Facebook để phục vụ mục tiêu bán hàng, quảng bá….

Xem thêm Fb studio sáng tạo là gì? Kiếm tiền trên Studio sáng tạo mới nhất 2022

Những điều cần lưu ý khi sử dụng kênh mạng xã hội trang Facebook

  • Tính riêng tư rất kém nếu như bạn không biết cài đặt chính sách hiển thị nội dung đúng đắn. Bạn có thể set hiển thị từng bài đăng để không liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình. Trừ khi bạn đang mong muốn biến thành 1 influencer, thế thì hãy tạo nhiều nick hơn.
  • Đừng đăng hình ai đó làm profle hay lấy trùng tên. bạn sẽ bị báo cáo và Facebook khóa tài khoản của bạn.
  • Check in Khi mà đã rời nơi đó hoặc sắp rời khỏi đấy. Vì tội phạm có khả năng theo dấu bạn. Nhớ chú ý thứ nhất cho việc đăng check in cá nhân.
  • Có thể tắt công dụng báo nhìn thấy khi chat với các ứng dụng mở rộng của trình duyệt web.
  • Thông tin Facebook của bạn sẽ được thu thập để
  • Facebook sẽ sẻ chia thông tin theo những thông tin bạn tương tác nhiều nhất, muốn biến trang Facebook thành ngôi nhà kiến thức thì hãy share những cái tích cực, trí tuệ, sáng tạo…

Xem thêm Chat support fb là gì? Support hỗ trợ hạng mục nào?

Mẹo sử dụng Facebook “độc”

Đăng bài lên Facebook qua SMS

Bạn hoàn toàn có thể thiết lập ứng dụng trang Facebook trên điện thoại để theo dõi nguồn cấp của bạn bè và những bài post trên new feed của riêng mình bất cứ khi nào bạn muốnnhưng nếu như bạn chợt mong muốn đăng bài lên trang Facebook mà không cần cài đặt ứng dụng thì sao? Bạn đã từng nghĩ đễn Việc này chưa? Hoặc giả dụ bạn là người hoài cổ và không dùng điện thoại thông minh và toàn bộ những gì bạn sẽ làm là gửi tin nhắn văn bản?

thủ thuật facebook
Đăng bài lên Facebook qua SMS – thủ thuật facebook (Nguồn: Internet)

Nếu như bạn rơi vào những trường hợp kể trên hay chỉ là bạn đang rảnh rỗi và mong muốn thử nghiệm một cách độc đáo, khác lạ so với cách bình thường bạn đăng bài lên Facebook thì hãy thử cách này xem sao nhé. Toàn bộ những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản Facebook từ trình duyệt web máy tính (Chrome, Firefox hoặc Edge) và đi đến Settings > Mobile. Sau đấy, bạn click vào Add another mobile phone number, nếu bạn chưa thêm thông tin này vào tài khoản Facebook của mình.

Chuyển đổi ngôn ngữ độc lạ

Bí kíp “độc” thứ hai này cũng là cách dễ dàng nhất để thực thitrang Facebook trao cho khách hàng tính năng biến Facebook của họ thành bất cứ ngôn ngữ nào theo ý thích. Nếu bạn đăng nhập vào Facebook và đi đến Settings > Language, bạn sẽ click vào Edit bên cạnh What language do you want to use Facebook in để chuyển đổi ngôn ngữ mặc định của bạn.

Click vào đấybạn sẽ có một danh sách mọi ngôn ngữ có sẵn cho bạn lựa chọntrong số đó có tùy chọn English Pirate.

English Pirate
Chuyển đổi ngôn ngữ độc lạ – thủ thuật facebook (Nguồn: Internet)

Khi chọn ngôn ngữ English Pirate, bạn có thể thấy ngôn ngữ trên trang Facebook đổi thành một biến thể cướp biển hài hước.

Bây giờ, profile của bạn là Captain’s Log, bạn bè là Mateys và bạn sẽ Arrr! (Like), Scrawl yer thoughts (Comment), hoặc Split the booty (Share) những bài đăngThay đổi thành ngôn ngữ trộm biển có khả năng làm bạn bối rối, tuy nhiên chắc chắn nó loại bỏ các nguyên tố “nhàm chán” từ các trang Facebook chuẩn mực cũ của bạn.

Facebook lộn ngược

Cài đặt ngôn ngữ
Facebook lộn ngược – thủ thuật facebook (Nguồn: Internet)

Nếu như bạn đã dùng trang Facebook trong một thời gian dài, từ hồi nó vừa ra mắt chẳng hạn thì có lẽ bạn đã từng nhìn thấy một người nào bị đùa giỡn với Facebook lộn ngược và bạn cũng có khả năng thực hiện được điều đóĐiều này giống như là thủ thuật bàn phím cũ, nơi ai đấy trong văn phòng sẽ chạy qua máy tính của người khác và nhấn Ctrl + Alt + Down để xoay màn hình máy tính lộn ngược.

Bạn sẽ làm điều tương tự trên Facebook bằng cách chọn ngôn ngữ lộn ngược dưới tài khoản Facebook của ai đấy.  Điều này chỉ hoạt động nếu có ai đó đã vô tình thiết lập trang Facebook để tự động đăng nhập vào một trình duyệt web nhất định – Điều này xuất hiện trên máy tính gia đình khi các thành viên trong gia đình cùng vận dụng một máy tính và quên đăng xuất tài khoản trang Facebook của mình.

Để tìm nó, bạn chỉ cần truy nhập vào trình đơn thiết lập ngôn ngữ trên tài khoản Facebook của ai đó mà đã tự động đăng nhập trước đây.

Xem thêm QUY TRÌNH NUÔI 5-10 NICK FB ĐƠN GIẢN

Tạm kết

Qua bài viết trên, mình muốn giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật facebook cực kỳ độc lạ, nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (vndoc.com, ngoinhakienthuc.com,…)

The post Top những thủ thuật facebook cực độc lạ mà bạn nên biết appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/thu-thuat-facebook/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS