Top những nghề de kiếm tiền nhất hiện nay mà bạn nên biết

Rate this post

Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay là nghề nào? Marketing là một bộ phận không thể thiếu trong các công ty ngày nay, đó là những người nghiên cứu thị trường, phát hiện cơ hội kinh doanh… Ngoài ra còn nhiều ngành nghề khác hiện đang rất hot hiện nay, cùng nhau tìm hiểu qua bài viết trên nhé!!!

Marketing – Nghề dễ kiếm tiền nhất ngày nay

Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay
Marketing – Nghề dễ kiếm tiền nhất ngày nay – Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Marketing là một bộ phận không thể thiếu trong các công ty ngày nay, đó là những người nghiên cứu thị trường, phát hiện cơ hội kinh doanh và quảng bá hình ảnh sản phẩm của công ty đến với người tiêu dùng.

Trung bình mỗi tháng, một nhân viên marketing thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng. Ngoài ranếu như bạn là một nhân viên marketing sáng tạo, năng động, các doanh nghiệp sẽ sẵn sàng trả tiền cao để bạn đầu quân vào doanh nghiệp họ.

Trong nghề marketing có nhiều chuyên môn nhỏ với các công việc chuyên môn hóa hơn như: khảo sát thị trường, PR, content, digital marketing… trong đó, digital marketing đang là nghề dễ kiếm tiền nhất ngày nay.

Xem thêm Bảo trợ truyền thông là gì? Hướng dẫn gia tăng hiệu quả bảo trợ truyền thông trong thực tiễn

Quản trị nhân sự

tuyển dụng là nghề khó làm nhưng dễ kiếm tiền
Quản trị nhân sự – Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Những người làm quản lý nhân sự là người khai thác và sử dụng nguồn nhân công của một công ty, tổ chức sao cho hợp lý và hiệu quả. Trung bình, một người làm quản lý nhân sự được trả từ 15 – 30 triệu đồng/tháng. Mức lương này thay đổi dựa vào quy mô doanh nghiệp và đòi hỏi công việc.

Nếu chưa có chuyên môn về quản trị nhân sự, bạn có thể xin thực tập ở các doanh nghiệp với chức phận chuyên viên nhân sự và dần dần tích lũy thực nghiệm để tăng thu nhập.

Mở shop giặt là khô

Tại các thị xã, thành phố lớn loại hình dịch vụ này cực đắt khách do mật độ dân cư đông và đa phần họ đều có thu nhập cao.

Để mở tiệm giặt là khô thì chỉ cần đầu tư máy móc, dụng cụ, rồi bột giặt, nước xả cần thiết. Sau đó cùng với quảng cáo rộng rãi là ổn. Bạn cứ làm tốt thì ắt khách sẽ tự động đến với bạn. Tuy không phải là những nghề hái ra tiền triệu hằng ngàytuy nhiên hiện loại hình dịch vụ này ở khu vực nông thôn chưa hiện diện nhiều, bạn thử nghiên cứu thị trường này và đầu tư xem sao.

Xem thêm Làm gì để kiếm tiền nhiều nhất hiện nay

Phi công

Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay
Phi công – Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Phi công luôn nằm trong danh sách những nghề có mức thu nhập cao. ngày naymức lương không cao của một phi công dao động từ 80 -150 triệu đồng/tháng tùy từng hãng bay. vì vậy có khả năng nói, đây là một nghề luôn HOT.

Với nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay này, bạn vừa có thu nhập cao lại được đi du lịch ở nhiều đất nước không giống nhau. Tuy nhiên, phi công cũng là nghề đòi hỏi sức khỏe, sự tập trung cao độ, chịu áp lực rất lớn và tính kiên trì tốt. Thêm vào đó, phi công phải được huấn luyện rõ ràng bởi các chương trình nghiêm ngặt với học phí không hề rẻ.

Chụp hình/quay phim

Chụp hình/quay phim – Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Đi chơi, ngắm cảnh mà vẫn kiếm ra tiền, đây là nhận định được không ít người đánh giá về nghề chụp hình/quay phim đang khá hot này.

Lương của nghề quay phim, chụp hình cũng được cho là tương đối ổn so với mặt bằng các nghề trên thị trường. Nếu thực hiện theo hàng hóa thì mỗi một buổi, bạn có thể được trả khoảng 1 – 2 triệu đồng, nếu như làm theo tháng thì mức lương của bạn sẽ từ 15-20 triệu đồng.

Tuy vậy đây là một ngành nghề đòi hỏi bạn phải có sức khỏe, kỹ năng tốt và khả năng thích ứng cao. Bởi bạn sẽ di chuyển tương đối nhiều và giờ giấc thường không cố định.

Dịch vụ tư vấn – Nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Nghề dịch vụ tư vấn được đánh giá là nghề văn phòng có mức thu nhập tương đối tốt. Họ là những những người có chuyên môn tư vấn, trả lời và đưa ra những lời khuyên tốt nhất với người sử dụng. Họ là những người theo suốt chu trình tìm hiểu và mua sản phẩm của người sử dụng.

Các doanh nghiệp ngày nay tuyển mộ vị trí nhân viên dịch vụ tư vấn nhiều với mức lương ít nhất 7 triệu đồng mỗi tháng. Vì thếnếu như ham thích một công việc có khả năng nói là nhẹ nhàng với mức thu nhập ổn định, bạn hãy thử sức với vị trí nhân viên tư vấn.

Xem thêm Phần mềm kết bạn Facebook tự động hàng đầu – Simple Fb

Bán đồ handmade tự làm Online

Thị trường handmade chưa hề ngừng hot tại Việt Nam. Đừng cho rằng làm những món đồ DIY là dễ dàng, chỉ cần bỏ công là đủ. Bạn cần có sự khéo léo, tỉ mỉ và kiên nhẫn nếu muốn thành công trong ngành nghề này.

Ngoài ra, hãy chọn lựa nhóm khách hàng mà bạn hướng tớiHiện nay, hàng handmade có khả năng chia thành hai kiểu:

Nhóm thứ nhất, bình dân, ham muốn những sản phẩm trang trí với mức giá không vượt quá mức cho phépPhần đa số người tiêu dùng ở nhóm này đang ở đội tuổi từ 15 – 25 tuổi. Các mặt hàng mà họ nhắm đến gồm: dây cột tóc, thú bông, thiệp, hoa giấy,… Mức giá sẵn sàng chi trả của những vị khách hàng này từ vài chục đến vài trăm nghìn.

Hàng handmade chưa từng ngừng hot sau nhiều năm
Bán đồ handmade tự làm Online – Nghề de kiếm tiền nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Nhóm thứ haicao cấpham thích những sản phẩm trang trí có giá trị cao. Người sử dụng ở nhóm này thường ở độ tuổi từ 25 trở lên, tập trung ở khoảng 30 – 35 tuổi. Mặt hàng những người này hướng tới là thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất,… Do đó, giá sẵn sàng chi trả có khả năng từ vài trăm đến vài triệu và chục triệu đồng.

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn biết được một số nghề de kiếm tiền nhất hiện nay, nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (codon.vn, vinid.net,…)

The post Top những nghề de kiếm tiền nhất hiện nay mà bạn nên biết appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/nghe-de-kiem-tien-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS