Hướng dẫn cách xoá kết bạn zalo cực kỳ đơn giản mà bạn nên biết

Zalo là gì? Cách xoá kết bạn zalo như thế nào? Zalo cho phép người dùng có khả năng nhắn tin, gọi điện trò chuyện cùng bạn bè một cách miễn phí ở bất cứ đâu. Cũng như kênh mạng xã hội trang Facebook, Zalo mang tới không gian giao lưu kết bạn rộng rãi với phần đông người. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé!!!

Zalo là gì?

Cách xoá kết bạn zalo
Zalo – Cách xoá kết bạn zalo (Nguồn: Internet)

Zalo là dịch vụ OTT (viết tắt của over the top – là thuật ngữ chỉ những dữ liệu được cung cấp trên nền tảng Internet nhưng không một nhà quản lý phân phối mạng hay bất kỳ tổ chức nào có thể can thiệp tới). Zalo từng lọt top ứng dụng được nhiều người tải xuống nhất. Cũng giống như trang Facebook, Zalo cho phép người dùng có khả năng nhắn tin, gọi điện trò chuyện cùng bạn bè một cách miễn phí ở bất cứ đâu, đặc biệt ứng dụng này do người Việt tạo ra và được phát triển bởi Vinagame.

Ứng dụng Zalo xuất hiện trên thị trường vào 08/08/2012 và đến tháng 12/2012 thì ứng dụng nhắn tin thuần Việt này bắt hoạt động ổn định và dần phổ biến tại thị trường nước ta, hạ gục nhiều đối thủ đáng gờm trước đây.

Xem thêm Tổng quan về tang like zalo trên cả điện thoại và máy tính

Những tính năng của Zalo

Cách xoá kết bạn zalo
Những tính năng của Zalo – Cách xoá kết bạn zalo (Nguồn: Internet)

Zalo là kênh mạng xã hội được phát triển tại Việt Namtuy nhiên nó được tích hợp phần đa số các tính năng để người dùng thực nghiệm.

Truy nhập từ máy tính và mobile: Dù bạn dùng máy tính hay điện thoại thì đều có khả năng dễ dàng tải và sử dụng Zalo ở mọi lúc mọi nơi.

Gửi tin nhắn Video: Chỉ trong 15 giây là bạn sẽ hoàn tác việc gửi tin nhắn hoặc video đến bạn bè.

Quét bạn ở gần: tính năng này vô cùng đặc biệtgần như không có ứng dụng được tích hợp khả năng này. Với những người đang FA muốn tìm kiếm một ai đấy để trò chuyện thì có thể sử dụng khả năng “Quét bạn ở gần”

Sẻ chia địa điểm: tính năng này cho phép khách hàng có thể chia sẻ địa điểm hiện tại của mình cho những người bạn trong khi chat.

Nhắn tin bằng giọng nói: nếu như bạn đang bận và không thể gõ bàn phím thì có thể nói và gửi tin nhắn thoại. Thời lượng gửi tin nhắn thoại kéo dài đến 5 phút/tin. Đủ để bạn có thể hát hết một bài hát.

Xem thêm Hướng dẫn cách tạo nhóm trên zalo cực kỳ đơn giản

Chỉ dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Cũng như kênh mạng xã hội trang Facebook, Zalo mang tới không gian giao lưu kết bạn rộng rãi với phần đông người. Chúng ta có thể dễ dàng kết bạn với bất cứ ai đó, những người cùng sở thích,… Tuy vậy, sẽ có trường hợp bạn nhận được nhiều tin nhắn phiền nhiễu từ những người trong danh sách như các tin nhắn quảng cáo,… Hay thậm đã kết bạn nhưng lại không có sự trao đổi qua lại nhiều giữa 2 bên. Nếu như vậy, bạn nên “dọn dẹp” lại danh sách kết bạn trên Zalo, hủy kết bạn với những người không thường xuyên nói chuyện, hoặc nếu họ làm phiền bạn.

Cách xóa bạn bè trên ứng dụng Zalo

Bước 1:

Trong giao diện tài khoản Zalo cá nhân, chúng ta nhấn vào phần Danh bạ. Sau đó, chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách bạn bè đã kết bạn trên Zalo.

Giao diện trên Zalo
Nhấn vào phần Danh bạ – Cách xoá kết bạn zalo (Nguồn: Internet)

Bước 2:

Chọn tài khoản Zalo muốn hủy kết bạn sau đấy vuốt bố cục và giao diện từ bên phải màn hình sang bên trái. Bạn sẽ thấy xảy ra 3 biểu tượng tùy chọn cho tài khoản đấy, nhấn biểu tượng thùng rác để hủy kết bạn. Sau đó, Zalo sẽ hỏi lại quý khách hàng có chắc chắn mong muốn xóa tài khoản Zalo này khỏi danh sách hay không, nhấn Có để đồng ý.

Cách xoá kết bạn zalo
Chọn tài khoản Zalo muốn hủy kết bạn – Cách xoá kết bạn zalo (Nguồn: Internet)

Hơn nữa có một cách khác để hủy kết bạn trên Zalo, nếu như chúng ta không xóa từ danh sách kết bạn. Đầu tiên bạn truy cập vào trang cá nhân của tài khoản Zalo mong muốn xóa, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp đến, quý khách hàng sẽ nhìn thấy các tùy chọn với tài khoản những người bạn này.

Ở đây, bạn nhấn Xóa bạn để thực hiện xóa tài khoản đấy khỏi danh sách kết bạn trên Zalo. Tiếp tục nhấn Có trong hộp thoại xác nhận.

Bên cạnh đấy, có một cách khác để chặn tin nhắn phiền nhiễu của bạn bè, chúng ta cũng có khả năng gạt nút tròn trắng sang phía phải tại Chặn người này để không nhận được tin nhắn làm phiền, tuy nhiên vẫn có thể theo dõi các hoạt động của họ.

Hủy kết bạn Zalo trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Zalo trên máy tính, trong danh sách bạn bè click chuột phải vào tài khoản Zalo muốn xóa. Sau đấy bạn chọn Xóa bạn.

Xóa bạn Zalo trên PC
Click chuột phải vào tài khoản Zalo muốn xóa – Cách xoá kết bạn zalo (Nguồn: Internet)

Bước 2:

Ngay sau đó, Zalo cũng cần quý khách hàng xác nhận có mong muốn xóa tài khoản Zalo này khỏi danh sách bạn bè hay không, nhấn Có để xác nhận xóa.

Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong thực hành các bước xóa tài khoản Zalo khỏi danh sách bạn bè trên điện thoại, và Zalo trên máy tính. Chúng ta có khả năng lựa chọn xóa hoàn toàn khỏi danh sách những người bạn trên Zalo, hoặc sử dụng tính năng Chặn tài khoản để vẫn có khả năng theo dõi họ, tuy nhiên không bị làm phiền bởi các tin nhắn.

Xem thêm Những cách đăng nhập zalo trên máy tính hiệu quả

Tạm kết

Qua bài viết trên, mình xin giới thiệu đến các bạn một số cách xoá kết bạn zalo cực kỳ đơn giản, nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (quantrimang.com, ciscolinksys.com.vn,…)

The post Hướng dẫn cách xoá kết bạn zalo cực kỳ đơn giản mà bạn nên biết appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/cach-xoa-ket-ban-zalo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS