Hướng dẫn cách xin key avg internet security 2019 cực kỳ đơn giản

Xin key avg internet security 2019 như thế nào? AVG Internet Security là một phần mềm chặn virus và malware từ trên mạng internet, được phát triển bởi công ty Công nghệ AVG. Không chỉ có chức năng chống virus và các yếu tố gây hại, AVG Internet Security còn gia tăng độ bảo mật cho các dữ liệu bên trong thiết bị của người dùng.

Phần mềm AVG Internet Security là gì?

AVG Internet Security là một phần mềm chặn virus và malware từ trên mạng internet, được phát triển bởi công ty Công nghệ AVG (AVG Technologies). AVG Internet Security sẽ mang sự bảo mật chuẩn đến cho desktop & điện thoại của khách hàng, bảo vệ thiết bị cá nhân khỏi sự tấn công của virus hoặc malware, ransomware,…

(Thương hiệu AVG ra mắt hàng hóa trước tiên chính thức của mình với tên gọi Grisoft, Anti-Virus Guard, ra mắt vào năm 1992 tại Czech. Năm 1997, giấy phép AVG trước tiên đã được bán ở Đức và Anh. AVG được trình bày tại Mỹ vào năm 1998.)

Phần mềm AVG Internet Security là gì?
Phần mềm AVG Internet Security – Xin key avg internet security 2019 (Nguồn: Internet)

Không chỉ có chức năng chống virus và các yếu tố gây hại, AVG Internet Security còn gia tăng độ bảo mật cho các dữ liệu bên trong thiết bị của người dùng.

Hơn nữa phần mềm này còn có các khả năng như truy tìm điện thoại khi bị mất, bảo vệ mailtuyệt mật WiFi, và tuyệt mật cho cách thức thanh toán di động.

AVG Internet Security đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như AV Comparatives 2019, Top Product của AV Test, và chứng thực “Xuất Sắc” 4 sao của trang nội dung biên tập viên CNET.

Xem thêm Những phần mềm tìm Facebook bằng Email dễ dàng nhất 2021

Những tính năng nổi bật của phiên bản Internet Security

giao diện của AVG Antivirus
Những tính năng nổi bật của phiên bản Internet Security – Xin key avg internet security 2019 (Nguồn: Internet)

Tính năng tuyệt mật tốt

Không đơn thuần chỉ là công cụ quét Virus, phiên bản Internet Security của AVG Antivirus còn là một phần mềm bảo mật cực kỳ tốt. Trong một số cuộc thí nghiệm cho chúng ta thấy rằng, phần mềm có thể chặn được mọi cuộc tấn công mà nó phát hiện, đặc biệt 99% trong đó là từ những cuộc tấn công không biết trước. AVG Antivirus phiên bản Internet Security nhận được tối đa điểm số từ Bulletin và nằm trong danh sách VB100 của doanh nghiệp. AVG Antivirus được xếp hạng cao hơn các công ty có tên tuổi lớn khác như Avast, Kaspersky,…

Tường lửa tăng cường

Bên cạnh những khả năng cơ bản, phiên bản Internet Security còn được trang bị một tường lửa tăng cường – còn gọi là Enhanced Firewall, giúp cho chiếc máy tính của bạn ngăn ngừa và tránh khỏi các hoạt động nguy hiểm từ những nguồn đáng ngờ. Đáng chú ý, tường lửa tăng cường còn có thể chống lại Ransomware, đây chính là một loại phần mềm vô cùng độc hại dạo mới đây vì tính năng lây lan và phá hủy của nó. Bạn sẽ tùy chọn cho những chương trình nào của mình được phép kiểm duyệt bởi tường lửa tăng cường.

Bảo vệ thanh toán

Do nhu cầu của xã hội tại thời điểm này, việc mua sắm trên internet ngày càng nhiều là một điều hết sức thường thìThế nhưng, không ít người đã sập bẫy bởi một vài thành phần lừa đảo. tính năng bảo vệ thanh toán – Payment Protection chính là giải pháp giúp ngăn chặn những trang Web khả nghi đấy, phần mềm sẽ thông báo cho bạn ngaytức thì khi phát hiện Website bạn truy cập có dấu hiệu nguy hiểm và giúp cho bạn tránh việc bị đánh cắp nội dung cá nhân.

Bảo vệ theo dõi mail

Và cuối cùng tính năng điển hình chính là bảo vệ theo dõi mail. Phần mềm sẽ giám sát mail của bạn, giúp kiểm tra thư rác và những nguồn đính kèm nguy hiểm, loại bỏ chúng trước khi bạn có thể nhấp vào và bị lừa đảo, đánh cắp thông tin.

Xem thêm Bật mí 3 phần mềm bán hàng facebook hiệu quả nhất 2022

Top Avg Internet Security

Miễn phí Bản Quyền AVG Internet Security 2020 Và … – VN-Zoom

AVG Internet Security phiên bản 2020 là một trong những phần mềm chống virus, bảo vệ máy tính tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Đặc biệt nhất, công cụ này đang được miễn phí bản quyền 1 năm với giá trị lên đến 1.6 triệu VNĐ. Hãy nhanh tay tải về ngay nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

AVG Internet Security 2020 Full Active - Phần mềm diệt virus ...
Miễn phí Bản Quyền AVG Internet Security 2020 Và … – VN-Zoom – Xin key avg internet security 2019 (Nguồn: Internet)

AVG Internet Security 2020 Full Active – Phần Mềm Diệt Virus …

Tóm tắt: AVG Internet Security 2020 mang lại bảo vệ trực tuyến cho phép bạn quét và dừng tải về ngay lập tức một khi bạn đặt giá thầu.

999 Key AVG Internet Security Bản Quyền Mới Nhất – Truesmart

Tóm tắt: AVG Internet Security phần mềm diệt virus và chặn malware đang được rất nhiều người dùng sử dụng. Trong bài viết này Truesmart sẽ review cho bạn 999 Key AVG Internet Security bản quyền mới nhất

Chia sẻ key avg internet security 2019 mới nhất hiện nay
999 Key AVG Internet Security Bản Quyền Mới Nhất – Truesmart – Xin key avg internet security 2019 (Nguồn: Internet)

Key AVG Internet Security 2020 Bản Quyền hàng hiệu 1 Năm …

Tóm tắt: bài content chỉ dẫn cách bạn cách sở hữu key AVG Internet Security 2020 bản quyền 1 năm không mất phí trị giá 69,99$. AVG Internet Security 2020 là phần mềm diệt virus và tuyệt mật máy tính hàng đầu toàn cầu.

Xem thêm TOP 7 Phần Mềm Quảng Cáo Facebook Tốt Nhất Hiện Nay

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn biết được cách xin key avg internet security 2019 cực kỳ đơn giản, mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!!!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (dienthoaivui.com.vn, newthang.com,…)

The post Hướng dẫn cách xin key avg internet security 2019 cực kỳ đơn giản appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/xin-key-avg-internet-security-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS