Cách lấy lại mật khẩu VSSID bằng Zalo trên điện thoại

VssID cung cấp cho người dùng các thông tin liên quan đến BHXH và cho phép theo dõi các thông tin này. Tuy nhiên, việc theo dõi thông tin BHXH không phải là nhu cầu thường xuyên, dẫn đến việc ít đăng nhập và quên mật khẩu tài khoản xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng Zalo. Cùng tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu VSSID bằng Zalo trên điện thoại sau đây.

VSSID là gì?

VssID là một ứng dụng của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH Việt Nam), cho phép người dùng theo dõi quá trình đóng bảo hiểm và khám chữa bệnh chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Hiện tại, VssID đang được cung cấp miễn phí trên cả Google Play và App Store.

VSSID là gì? 
VSSID là gì? 

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VssID bằng Zalo

Bước 1: Truy cập vào Zalo và tìm kiếm BHXH Thành Phố Thủ Đức. Sau đó, chọn trang Zalo của BHXH Thành Phố Thủ Đức và nhấn nút “Quan tâm”.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VssID bằng Zalo
Nhấn nút “Quan tâm”

Bước 2: Bạn sẽ được đưa tới phần nhắn tin với BHXH Thành Phố Thủ Đức. Hãy nhập dòng chữ “Hủy tài khoản VSSID” và gửi tin nhắn. Lúc này, tin nhắn đề nghị hủy tài khoản VssID sẽ hiện ra. Bạn hãy nhấn vào nút màu xanh dương “Đề nghị hủy tài khoản VssID”.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VssID bằng Zalo
Nhấn vào nút màu xanh dương “Đề nghị hủy tài khoản VssID”.

Bước 3: Điền các thông tin vào form đăng ký hủy tài khoản và nhấn “Gửi” để xin hủy tài khoản. Sau đó, bạn chỉ cần đợi được xét duyệt.

Điền các thông tin vào form đăng ký hủy tài khoản và nhấn "Gửi" để xin hủy tài khoản. Sau đó, bạn chỉ cần đợi được xét duyệt.
Điền các thông tin vào form đăng ký hủy tài khoản và nhấn “Gửi” để xin hủy tài khoản.

Chú ý rằng: Việc tạo lại tài khoản VssID sẽ không ảnh hưởng đến mã số và các thông tin BHXH của bạn. Sau khi yêu cầu hủy tài khoản VssID được xử lý, hệ thống sẽ tự động cấp lại cho bạn một tài khoản mới. Bạn sẽ nhận được một email chứa thông tin về tên đăng nhập và mật khẩu mới.

Việc tạo lại tài khoản VssID sẽ không ảnh hưởng đến mã số và các thông tin BHXH của bạn. Sau khi yêu cầu hủy tài khoản VssID được xử lý, hệ thống sẽ tự động cấp lại cho bạn một tài khoản mới. Bạn sẽ nhận được một email chứa thông tin về tên đăng nhập và mật khẩu mới.
Sau khi yêu cầu hủy tài khoản VssID được xử lý, hệ thống sẽ tự động cấp lại cho bạn một tài khoản mới.

Kết luận

Mong rằng với những hướng dẫn trong bài viết, bạn đọc sẽ có thể lấy lại mật khẩu VssID một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Để tránh tình trạng quên mật khẩu, người dùng nên sử dụng các trình quản lý mật khẩu của bên thứ ba, ví dụ như Bitwarden, 1Password và nhiều hơn nữa.

Bài viết liên quan:

Cách tặng quà cho người khác trên Zalo bằng điện thoại

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản zalo khi mất sim mà bạn nên biết

The post Cách lấy lại mật khẩu VSSID bằng Zalo trên điện thoại appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/cach-lay-lai-mat-khau-vssid-bang-zalo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS