Khung giờ đăng bài facebook là gì? Nên chọn giờ nào để đăng fb?

Khung giờ đăng bài facebook là gì? Dù bạn có đầu tư vào nội dung đăng bài nhiều ra làm sao chăng nữa, tin shock đến đâu, hình thức cuốn hút làm bằng cách nào đi nữa, nhưng bạn lại chọn xuất bản bài đăng vào sai thời điểm, khiến khách hàng không thể tiếp cận được thông điệp.

Như thế nào là khung giờ vàng Facebook?

tang-tuong-tac-tren-facebook
khung giờ vàng Facebook – Khung giờ đăng bài facebook (Nguồn: Internet)

Mình nhận thấy đa số mọi người có một thói quen rất sai lầm, đấy là rãnh lúc nào thì đăng khi đó, thích cái gì thì đăng cái đấy. Chính vì đăng như vậy cho nên bài viết của bạn không tiếp xúc được phần đông người.

ví dụ, 9h-10h là thời điểm mà mọi người đang làm việc thì mình lại đăng bài, cho nên người ta không thể lướt trang Facebook trong giờ đấy được. Hoặc 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về rồi còn bận bịu các công việc, nên họ sẽ không thể rãnh để lướt Facebook đọc bài của bạn.

Chính bởi vậy, khung giờ vàng ở đây được hiểu biết là thời điểm quý khách hàng online nhiều nhất, kéo theo lúc đăng bài sẽ đạt tác động qua lại là cao nhất.

Xem thêm Chat support fb là gì? Support hỗ trợ hạng mục nào?

Giờ vàng đăng bài bán hàng trên Facebook

Cập nhật khung giờ vàng đăng bài bán hàng trên Facebook
Giờ vàng đăng bài bán hàng trên Facebook – Khung giờ đăng bài facebook (Nguồn: Internet)

Chọn giờ đăng bài là yếu tố then chốt lượt tương tác của bài viết của bạn. Dù bạn có đầu tư vào nội dung đăng bài nhiều ra làm sao chăng nữa, tin shock đến đâu, hình thức cuốn hút làm bằng cách nào đi nữa. Nhưng bạn lại chọn xuất bản bài đăng vào sai thời điểm, khiến khách hàng không thể tiếp xúc được thông điệp. Thì bài viết đấy cũng chẳng cung cấp cho bạn hiệu quả nào. Điều đấy không tạo nên giá trị nào cho trang/ tài khoản bán hàng của bạn.

Buổi sáng (Từ 6giờ30 đến 8giờ)

Theo tổng hợp và thống kê, có đến 70% người dùng Facebook mở điện thoại, truy cập vào Facebook ngay khi thức dậy để cập nhật thông tin sau 1 đêm “tối cổ”. Hoặc dễ dàng chỉ để thư giãn với những trang hài hước, hot trend,…

Tương tự với trang bán hàng của mình, đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn đăng tải bài content kinh doanh. Cũng giống như các thông tin lôi cuốn để làm ra tương tác cho trang/ tài khoản kinh doanh của bạn.

Buổi trưa (Từ 12giờ đến 13giờ)

Đa số người dùng trang Facebook có thói quen lướt Facebook ngay khi có thời gian nghỉ trưa (sau buổi học, buổi làm việc). trong lúc ăn trưa hoặc trước lúc ngủ trưa, phần đông người thường cầm điện thoại để giải trí.

Hãy thử đăng tải những bài viết kinh doanh trên Facebook vào khung giờ này, đặc biệt là những sản phẩm gần gũi với nhu cầu sinh hoạt, ăn uống, ăn vặt,… Kích cầu mua hàng của người tiêu dùng.

Buổi tối (Từ 20giờ đến 22giờ)

Đây chính là khung thời gian dễ thấy nhất, mọi người thường trở về nhà sau giờ học, giờ thực hiện công việc mệt mỏi. Rời xa khỏi chiếc máy tính và sách vở, ai cũng đều muốn thư giãn trong không gian riêng – chiếc điện thoại của mình.

Phần đông người thường lên án việc giới trẻ hay thậm chí giới trung niên ngày nay đều “cắm mắt” vào chiếc điện thoại. Nhưng đây lại là bước đà dành cho những trang nội dung cũng như trang kinh doanh trên Facebook phát huy chức năng của mình.

Chắc chắn trong thời gian lướt vô tư trên kênh mạng xã hội, những món hàng gây kích thích nhu cầu mua sắm của họ. Sẽ có được tỷ lệ chốt đơn cao ngay khi vừa nhìn thấy.

Xem thêm Phần mềm kết bạn Facebook tự động hàng đầu – Simple Fb

Nội dung đăng bài kinh doanh trên Facebook vào các khung giờ

Nội dung đăng bài bán hàng trên Facebook vào các khung giờ vàng
Nội dung đăng bài kinh doanh trên Facebook – Khung giờ đăng bài facebook (Nguồn: Internet)

Khung giờ buổi sáng

Bạn có thể đăng tải những thông tin tiếp thêm năng lượng cho quý khách hàng trang Facebook để sẵn sàng đi học, đi làm,… nhất là vào sáng thứ 2, khi mọi người còn luyến tiếc với những ngày cuối tuần.

Hoặc vào sáng thứ 6, khi mọi người đang háo hức chờ đón những chiến lược cho ngày cuối tuần. Hơn nữabạn sẽ đăng tải những nội dung gây shock, những tin tức hot, bắt hot trend,… Giúp gây “tỉnh ngủ” rất đạt kết quả tốt.

Hoặc ngược lại là những thông tin nhẹ nhàng như các video giải tríclip dễ thương của em bé, của chó mèo… Như một phương thuốc cho tâm hồn vào buổi sáng. Đơn giản nhất, là một status chúc buổi sáng với những điều tốt lành, khiến ai đấy sẽ mỉm cười và bấm nút like cho trang kinh doanh của bạn.

Khung giờ buổi trưa

Đây là khung giờ đa phần quý khách hàng trang Facebook sẽ trở nên tỉnh táo nhất, sau những giờ thực hiện công việc, học tập căng thẳng. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho người bán cho khách hàng biết mình là ai, shop của bạn ra làm sao, hiện đang kinh doanh mặt hàng gì,…

Hãy sẻ chia những thông tin tích cực có liên quan mặt hàng bạn hiện bán hàng online trên Facebook. Thực tế, khung giờ này quý khách hàng có xu thế hành động (like, share, bình luận, nhắn tin tư vấn, hoặc mua hàng).

Khung giờ buổi tối

Những yêu cầu trong bài đăng bán hàng trên Facebook
Khung giờ buổi tối – Khung giờ đăng bài facebook (Nguồn: Internet)

Đây chính là khoảng thời gian khách hàng trang Facebook cần nghỉ ngơi về thể chất và cả tâm hồn. Hãy mang đến những câu chuyện ý nghĩa, những giá trị cuộc sống.

Bạn có thể đăng bán những hàng hóa dưỡng da, thời trang làm đẹp,… Những hàng hóa hỗ trợ chăm nom sức khỏe, đời sống, bề ngoài của người dùng.

Đạt kết quả tốt cao nhất là mang đến câu chuyện quý khách hàng khác đã trải nghiệp thành công và đánh giá tốt về sản phẩm. Những thông tin này sẽ kích thích khách hàng Facebook ấn tượng rất nhanh và có nhu cầu mua hàng cao hơn.

Xem thêm Cách mở khóa khi bị chặn livestream trên Facebook

Tạm kết

Qua bài viết này, mình xin giới thiệu đến các bạn một số khung giờ đăng bài facebook, nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (bkviet.com, upos.vn,…)

The post Khung giờ đăng bài facebook là gì? Nên chọn giờ nào để đăng fb? appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/khung-gio-dang-bai-facebook/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS