Điều kiện bật kiếm tiền trên Facebook cá nhân

Để bật tính năng kiếm tiền trên Facebook cá nhân, người dùng cần đáp ứng một số điều kiện cụ thể. Ngoài ra, Facebook cũng đã phát triển tính năng mới mang tên Professional Mode, cho phép người dùng cá nhân kiếm tiền bằng cách chia sẻ nội dung chất lượng cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về các điều kiện bật kiếm tiền trên Facebook cá nhân và cách bật tính năng Professional Mode để tạo ra thu nhập thụ động từ hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội này.

Điều kiện bật kiếm tiền trên facebook cá nhân

Nếu bạn muốn bật tính năng kiếm tiền trên Facebook cá nhân, đầu tiên bạn cần đáp ứng các điều kiện bật kiếm tiền trên facebook cá nhân sau:

  • Độ tuổi: Bạn phải đủ 18 tuổi hoặc tuổi tối thiểu được quy định tại địa phương của bạn để đăng ký tài khoản trên Facebook.
  • Loại tài khoản: Chỉ có tài khoản cá nhân đã bật chế độ chuyên nghiệp mới được phép bật tính năng kiếm tiền trên Facebook.
  • Có đủ lượng theo dõi (>1000 người trong vòng 60 ngày)
  • Ở vùng quốc gia phù hợp (Tính năng kiếm tiền bằng Facebook cá nhân đã có mặt ở Việt Nam)
  • Cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ: Bạn cần cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ trên trang cá nhân để người dùng có thể tìm thấy bạn và biết được hoạt động kinh doanh của bạn.

Chế độ chuyên nghiệp trên Facebook là gì?

Chế độ chuyên nghiệp Facebook hay còn gọi là Professional Mode, là tính năng đặc biệt trên Facebook, cho phép người dùng cá nhân kiếm tiền bằng cách tạo và chia sẻ nội dung chất lượng cao. Tuy nhiên, để bắt đầu kiếm tiền từ nội dung của mình, người dùng cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định.

Khi profile Facebook chuyển sang Professional Mode, các bài viết của người dùng sẽ được công khai hóa, cho phép mọi người truy cập và theo dõi nội dung của họ. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ quyền kiểm soát đối với những người xem nội dung của họ và có thể chỉ cho phép bạn bè xem hoặc hiển thị công khai.

điều kiện bật kiếm tiền trên facebook cá nhân

Để bật Professional Mode, người dùng cần cập nhật ứng dụng Facebook trên điện thoại thông qua App Store hoặc Google Play để có phiên bản mới nhất, sau đó truy cập vào trang cá nhân, chọn biểu tượng ba chấm ở bên cạnh tùy chọn “Edit profile” và chọn “Turn on Professional Mode“. Sau đó, bật tính năng lên và bạn đã sẵn sàng kiếm tiền trên Facebook cá nhân!

Sao trên Facebook cá nhân là gì?

Sao trên Facebook cá nhân được sử dụng để người dùng tặng quà cho những cá nhân mà bạn yêu thích. Khi một người dùng nhấn vào biểu tượng tặng quà, bài viết đó sẽ được tính thêm một lượt sao.

Nếu một bài viết có nhiều sao, điều này sẽ thể hiện cho người đăng bài rằng nội dung của họ được nhiều người quan tâm và chú ý.

sao trên facebook cá nhân là gì

Lượng sao đó sẽ được tính thành một số tiền nhất định, tương tự như tính năng Donate qua Paypal, MoMo, ngân hàng… từ trước tới giờ. Người được tặng sao Facebook có thể rút số tiền đó về tài khoản ngân hàng của mình.

Lượt theo dõi Facebook là gì?

Để bật tính năng kiếm tiền trên facebook cá nhân, người dùng phải đáp ứng yêu cầu về lượt theo dõi (Cụ thể là > 1000 người theo dõi trong vòng 60 ngày). Lượt theo dõi trên Facebook là số lượng người dùng đã chọn theo dõi trang cá nhân của bạn, và sẽ nhận thông báo về các bài đăng mới của bạn trên dòng thời gian của họ.

điều kiện bật kiếm tiền trên facebook cá nhân
Điều kiện bật kiếm tiền trên facebook cá nhân

Khi một người dùng chọn theo bạn, họ sẽ có thể thấy các bài đăng mới nhất của bạn trên trang chủ của họ. Số lượng lượt theo dõi càng nhiều, độ phủ của bài đăng của bạn trên Facebook sẽ càng rộng, vì mỗi lượt theo dõi đều tương đương với một người dùng sẵn sàng tiếp thu nội dung mà bạn đăng tải.

Lượt theo dõi cũng là một chỉ số quan trọng để đánh giá sự ảnh hưởng của trang cá nhân trên Facebook. Một trang hoặc trang cá nhân có số lượng lượt theo dõi cao thường được coi là có sức ảnh hưởng và chất lượng nội dung tốt trên mạng xã hội này.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những điều kiện bật kiếm tiền trên facebook cá nhân. Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, bạn có thể bật tính năng kiếm tiền trên Facebook cá nhân và bắt đầu tạo thu nhập thụ động từ hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội này.

The post Điều kiện bật kiếm tiền trên Facebook cá nhân appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/dieu-kien-bat-kiem-tien-tren-facebook-ca-nhan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS