Hướng dẫn cách kiếm được nhiều Sao Facebook trên livestream

Bạn đã từng thấy người khác tặng Sao trên Facebook, trong các phiên livestream? Bạn muốn kiếm tiền từ Sao trên Facebook? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm được nhiều Sao Facebook khi livestream, cùng đọc nhé.

Kiếm Sao từ livestream Facebook để làm gì?

Cách để kiếm tiền từ livestream trên Facebook là nhận Sao từ khán giả. Khi phát sóng trực tiếp trên Facebook, bạn có thể kích hoạt tính năng Nhận Sao để khán giả có thể gửi tặng Sao cho bạn.

Sao là đơn vị tiền tệ ảo trên Facebook và có giá trị khác nhau tùy thuộc vào số lượng Sao bạn nhận được.

Khi khán giả gửi Sao cho bạn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tương ứng với số lượng Sao đó. Tuy nhiên, Facebook sẽ giữ lại một phần thu nhập của bạn, phần còn lại sẽ được chuyển đến tài khoản của bạn. Tỷ lệ chia sẻ thu nhập giữa Facebook và Sao Facebook khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và khu vực của bạn.

Sao trên facebok là gì

Để bật tính năng Nhận Sao trên Facebook, bạn cần đáp ứng các yêu cầu nhất định, bao gồm:

  • Đăng ký trở thành Sao Facebook và được chấp nhận.
  • Có ít nhất 1000 người theo dõi trang của bạn.
  • Phát sóng trực tiếp trên Facebook ít nhất 180 phút trong 60 ngày gần đây.
  • Tuân thủ các quy định của Facebook về việc phát sóng trực tiếp.

Sau khi đáp ứng được các yêu cầu này, bạn có thể kích hoạt tính năng Nhận Sao trên Facebook và bắt đầu kiếm tiền từ khán giả của mình.

Xem thêm: Cách bật chức năng kiếm tiền trên Facebook cá nhân 

Hướng dẫn cách kiếm được nhiều Sao Facebook khi livestream

Bước 1: Giới thiệu về Sao Facebook cho cộng đồng người xem của bạn

Hãy thông báo cho khán giả của bạn biết rằng họ có thể hỗ trợ bạn bằng cách gửi các ngôi sao trên Facebook. Quay một video giới thiệu về Sao Facebook và giải thích cho người xem những gì họ sẽ nhận được khi gửi Sao (như lời cảm ơn, tương tác cá nhân hoặc sự công nhận từ bạn…).

Đính kèm video ở đầu trang của Trang Facebook của bạn để giúp người xem biết điều gì sẽ xảy ra. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn livestream thường xuyên. Cụ thể, bạn có thể đặt lịch thời gian để phát trực tiếp trên Trang facebook của mình và thông báo cho khán giả về thời gian livestream của bạn.

Ngoài ra, hãy thử phát livestream 1-2 lần mỗi tuần trong ít nhất 30 phút, sẽ kiếm được nhiều sao hơn đấy.

kiếm sao facebook

Bước 2: Tạo Mục tiêu Sao Facebook của riêng bạn

Mục tiêu Sao Facebook cho phép fan của bạn đóng góp một khoản tiền cụ thể cho một mục đích hoặc mục tiêu nào đó mà bạn đặt ra. Khán giả sẽ được thông báo về mục tiêu này và có thể gửi Sao để đóng góp cho mục tiêu đó. Bạn có thể thiết lập mục tiêu này trên video trực tiếp hoặc video đã được đăng.

Để thiết lập mục tiêu Sao Facebook, bạn cần cài đặt tính năng này cho trang của mình và đặt mục tiêu cụ thể về số lượng Sao cần thu thập để đạt được mục tiêu của mình. Sau đó, bạn có thể thêm mục tiêu này vào video của mình để người xem biết và đóng góp cho mục tiêu đó.

Ví dụ, một Blogger tên là Lê Thừa Phú đã sử dụng tính năng mục tiêu sao Facebook để đóng góp cho mục tiêu của mình. Anh ta đã đặt mục tiêu đạt được 1 triệu Sao trong 1 ngày để thăm các người fan hâm mộ hàng đầu của anh ta. Mục tiêu này đã giúp anh ta thu thập được số lượng Sao lớn và tăng sự tương tác với khán giả của mình.

Bước 3: Quảng bá Sao Facebook của bạn thường xuyên

Tiếp tục nói về việc tặng Sao Facebook trong livestream của bạn. Giải thích cho khán giả của bạn những gì họ sẽ nhận được khi gửi sao cho bạn. Điều này có thể được thực hiện thông qua các mục tiêu Sao mà bạn đặt ra.

Ví dụ: Bạn là vlogger về làm đẹp – bạn thường tổ chức các buổi hướng dẫn trang điểm mỗi tuần. Bạn hãy luôn nhắc nhở về giá trị của việc gửi Sao Facebook. Chẳng hạn như người gửi Sao hàng đầu của bạn mỗi tuần sẽ được chọn kiểu trang điểm của bạn vào thứ Hai. Người gửi Sao hàng đầu hàng tháng của bạn sẽ nhận được một buổi trang điểm cá nhân trong 60 phút.

Vì vậy, hãy thường xuyên quảng bá về Sao Facebook của bạn trong các video trực tiếp và giải thích cho khán giả của bạn về các lợi ích của việc gửi Sao cho bạn. Điều này sẽ giúp tăng sự quan tâm và tương tác của người xem đối với video của bạn và tăng khả năng thu thập được nhiều Sao hơn.

Bước 4: Tôn vinh người gửi Sao và ghim bình luận của họ trong livestream

Tôn vinh những người gửi Sao Facebook nhiều nhất trong các video trực tiếp của bạn bằng cách gọi tên họ, trả lời câu hỏi của họ hoặc phản hồi các bình luận của họ.

kiếm tiền từ sao facebook

Thưởng cho những người gửi Sao nhiều nhất bằng cách ghim những bình luận của họ hoặc tặng cho họ một lời cảm ơn chi tiết hơn để thể hiện sự biết ơn của bạn. Việc tương tác của bạn với những người gửi Sao có thể giúp khán giả khác nhận ra giá trị của việc gửi Sao. Sử dụng bộ lọc người gửi Sao ở đầu trang Live, nơi mà các nhà sáng tạo có thể xem danh sách người gửi Sao facebook được sắp xếp theo số lượng Sao.

Bước 5: Xem lại thông tin Sao Facebook đã thu thập được

Để xem thống kê Sao, bạn hãy vào Creator Studio trên Facebook, sau đó chọn mục Insights và chọn Earnings. Tại đây, bạn có thể xem thông tin chi tiết về số lượng Sao Facebook đã nhận được từ các phiên livestream, số lượng người dùng đã gửi Sao cho mình, và ước tính thu nhập từ việc nhận Sao Facebook.

Bằng cách xem lại thông tin Sao thường xuyên, bạn có thể đưa ra quyết định về nội dung tương lai và tìm hiểu thêm về khán giả của mình.

Ví dụ: nếu bạn thấy rằng một số nội dung nhận được nhiều Sao hơn so với những nội dung khác, bạn có thể quyết định tập trung vào sản xuất nội dung tương tự để thu hút nhiều Sao hơn. Ngoài ra, thông tin về người gửi Sao hàng đầu cũng giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về cộng đồng của mình và tương tác với họ một cách hiệu quả hơn.

cách kiếm nhiều sao từ livestream facebook

Giá trị quy đổi của Sao Facebook là bao nhiêu?

Ở Việt Nam, giá của Sao Facebook cũng tương tự như các quốc gia khác, tùy thuộc vào số Sao Facebook mà bạn muốn mua. Hiện tại, giá trị của Sao Facebook tại Việt Nam dao động từ khoảng 0,3 đến 0,5 VNĐ mỗi Sao Facebook.

Cụ thể, mức giá thường được áp dụng cho Sao Facebook tại Việt Nam như sau:

  • 10 Sao Facebook: khoảng 3.000 VNĐ đến 5.000 VNĐ
  • 25 Sao Facebook: khoảng 7.000 VNĐ đến 12.000 VNĐ
  • 50 Sao Facebook: khoảng 14.000 VNĐ đến 25.000 VNĐ
  • 100 Sao Facebook: khoảng 27.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Tuy nhiên, giá trị này có thể khác nhau tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi, thời điểm mua và các yếu tố khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về giá Sao Facebook tại Việt Nam bằng cách truy cập vào trang mua Sao Facebook trên Facebook hoặc liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ.

Lời kết

Bài viết vừa rồi là những thông tin về Sao trên Facebook, cũng như hướng cách kiếm được nhiều Sao Facebook khi livestream. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn kiếm được nhiều tiền từ Sao. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

The post Hướng dẫn cách kiếm được nhiều Sao Facebook trên livestream appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/huong-dan-cach-kiem-duoc-nhieu-sao-facebook-tren-livestream/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS