Top những công cụ livestream bán hàng mà bạn nên biết

Livestream là gì? Có những công cụ livestream bán hàng nào? Livestream (hay còn gọi là phát trực tiếp) là hành trình phát clip trực tiếp trong thời gian thực đến khán giả trên internet Interner. Những người có chuyên môn livestream game, cần sử dụng thêm một vài phần mềm, ứng dụng hỗ trợ như live stream 365, live stream pro…

Livestream là gì?

Livestream (hay còn gọi là phát trực tiếp) là hành trình phát clip trực tiếp trong thời gian thực đến khán giả trên internet Interner. Để livestream, bạn cần tối ưu bị các công cụ như điện thoại, máy tính… các dụng cụ có kết nối internet.

Đối với những bạn chuyên phát trực tiếp, những người có chuyên môn livestream game, cần sử dụng thêm một vài phần mềm, ứng dụng hỗ trợ như live stream 365, live stream pro, live stream bigo… Những clip xuất hiện lần đầu nhờ live stream còn được nhắc đên là streaming clip.

Xem thêm Cách mở khóa khi bị chặn livestream trên Facebook

Ích lợi của Livestream như thế nào?

Live stream giúp đưa hình ảnh thực tế của hàng hóa đến với quý khách hàng

Đây được coi là thuận lợi cho những người kinh doanh online khi mà họ có khả năng giải quyết được bài toán khi người dùng lo ngại về việc không hề biết hình ảnh thực tế của sản phẩm ra làm sao. Cùng lúc đó việc Live stream trực tiếp còn giúp quý khách hàng được tư vấn cũng như cung cấp tất cả thông tin hàng hóa. Đối với những nhãn hiệu mới Live stream giúp mở rộng nhãn hiệu được phần đông người biết tới hơn

Tăng tính năng tiếp cận người dùng

Live stream là hình thức mà bạn hay gặp phổ biến trên các trang mạng xã hội quan trọng là trang Facebook, Youtube… Lấy một VD Điển hình khi mà bạn Live stream trên fanpage bạn có thể không chỉ tiếp cận được với những người đang thích trang mà còn có khả năng tiếp xúc được với bạn bè của họ. Chính nhờ cơ chế hoạt động như vậy đã khiến Live stream là phương pháp tiếp xúc quý khách hàng tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

Tăng tính chủ động

Khác với những video, TVC quảng cáo thường thì bạn phải thông qua một bên trung gian như: đài truyền hình, Web hay các cơ quan cung cấp quảng cáo khác… Điều này làm cho bạn bị hạn rất nhiều về mặt thời gian, thời lượng phát video cũng như các ý tưởng sáng tạo nội dung… Với Live stream thì tất cả những vấn đề trên đều được giải quyết bạn có thể chủ động hơn về tất cả mọi thứ.

Live stream giúp tiết kiệm chi phí

Được mệnh danh là kênh quảng cáo hàng hóathương hiệu không mất phí, Live stream giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách trong những chiến dịch marketing. Nếu bạn đã từng làm TVC quảng cáo để truyền bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình thì chắc hẳn sẽ hiểu rõ điều nàychi phí dành cho Việc này là rất lớn.

Tăng tính năng tương tác

Việc bạn Live stream trực tiếp sẽ đồng nghĩa với việc bạn đang tương tác trực tiếp với người truy cập, đối với quảng cáo trực tuyến thì điều này sẽ rất quan trọng nó giúp bạn sẽ điều chỉnh thông tin sao để phù hợp vời người truy cập.

Xem thêm Landing Page Livestream là gì? Lý do nên sử dụng Landing Page Livestream

Top phần mềm bán hàng livestream chuyên nghiệp

Phần mềm livestream kinh doanh GoStream

GoStream – Công cụ hỗ trợ livestream chuyên nghiệp hàng đầu tại đất nước ta đang được các shop kinh doanh bán hàng tin tưởng lựa chọn nhất.

phần mềm livestream
Phần mềm livestream kinh doanh GoStream – công cụ livestream bán hàng (Nguồn: Internet)

Những khả năng vượt trội của GoStream:

  • Hỗ trợ livestream từ video có sẵn – Live 1 lần sử dụng nhiều lần
  • Live Stream clip lên nhiều Profile, trang cá nhân, Group,… cùng 1 lúc
  • Đính kèm logo, thương hiệu, ghim comment lên video đang Live
  • Hỗ trợ tăng MẮT khi livestream – bí kíp CHỐT ĐƠN mỏi tay cho các chủ shop
  • Tạo minigame tăng tương tác cho page, chèn nhạc, bình chọn trực tuyến, hẹn giờ…
  • Livestream nhiều video sẵn có nối nhau

Đáng chú ý GoStream phiên bản di động, vô cùng tiện lợi. Đây cũng là ưu điểm thuyết phục nhiều chủ cửa hàng chọn lựa phần mềm này.

Để dùng live với những tính năng đa dạng, ngoài các gói cơ bảnbạn sẽ tự tạo gói cước với các tính năng nhất định phục vụ cho nhu cầu live của mình.

Phần mềm livestream kinh doanh Livestream TPos

Phần mềm quản trị kinh doanh Livestream TPos ra đời để tối ưu việc bán hàng online theo cách thức livestream. Giúp chủ cửa hàng bán hàng nhanh, tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng, đem lại doanh thu vượt trội cho hàng nghìn chủ cửa hàng khắp mọi miền.

Phần mềm bán hàng livestream
Phần mềm livestream kinh doanh Livestream TPos –  

Tính năng chính của phần mềm kinh doanh Livestream TPos

  • Tự động chốt đơn hàng ngay lúc live khi người dùng bình luận mua hàng, tạo đơn hàng và in hóa đơn theo mẫu thiết kế sẵn lúc đang live, bill in ra đẹp.
  • Kiểm tra được lượt sẻ chia của người dùngnhận biết bao nhiêu người sẻ chia bài live và số lần sẻ chia của từng người.
  • Lọc bình luận
  • Quản lý nội dung người dùng theo từng live riêng
  • Phần mềm sử dụng được trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính bàn,…

Phần mềm livestream bán hàng Simple Livestream

Phần mềm Simple Livestream ra đời để đơn giản việc tìm kiếm quý khách hàng trên trang Facebook. Phần mềm tăng số lượng người xem livestream của bạn. Tăng hiệu ứng đám đông giúp người xem tin tưởng hơn. Từ đó tăng số lượng thay đổi thành đơn hàng và tăng doanh số kinh doanh.

Phần mềm bán hàng livestream
Phần mềm livestream bán hàng Simple Livestream – công cụ livestream bán hàng (Nguồn: Internet)

Tính năng của phần mềm Simple Livestrem

  • Tự động tìm kiếm hàng nghìn group, nhóm theo đúng nhu cầu, lĩnh vực, địa điểm,…
  • Tạo game và mini game để người truy cập dễ dàng tương tác với livestream hơn, phát livestream để người xem tương tác.
  • Ngoài ra khi bạn có thể tạo ghim comment của bạn và người dùng trên màn hình clip livestream.
  • Cùng một phần mềm tuy nhiên nhiều tài khoản khác nha bạn có thể livestream trực tiếp trên nhiều mạng xã hội khác nhau trang Facebook, youtube,…

Xem thêm Làm sao để tăng mắt livestream nhanh chóng hiệu quả

Tạm kết

Qua bài viết trên, mình muốn giới thiệu đến các bạn một số công cụ livestream bán hàng cực kỳ hiệu quả, nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (phanmemfb.edu.vn, meta.vn,…)

The post Top những công cụ livestream bán hàng mà bạn nên biết appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/cong-cu-livestream-ban-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS