Kinh nghiệm tính toán chi phí mở quán cafe bánh ngọt đầy đủ nhất  

Mô hình kinh doanh quán cafe kết hợp bánh ngọt không quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên để xây dựng và đưa quán đi vào hoạt động một cách trơn tru thì việc dự trù chi phí là hoàn toàn cần thiết. Vậy chi phí mở quán cafe bánh ngọt là bao nhiêu? Đâu là những chi phí cơ bản cần thiết khi kinh doanh mô hình này? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

Mô hình quán cafe bánh ngọt có tiềm năng không? 

Mô hình quán cafe bánh ngọt có tiềm năng không

Khởi nghiệp kinh doanh mở quán cà phê bánh ngọt là xu hướng được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Mô hình này không chỉ là sự kết hợp đơn thuần giữa sự thơm đắng của cafe và vị ngọt của bánh để hương vị thêm phần hài hòa. Mô hình này còn là nơi gặp gỡ giao lưu tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, party,….

Có thể thấy mô hình quán cafe bánh ngọt hiện đang dẫn đầu xu hướng thị trường và hứa hẹn mang lại tiềm năng lớn cho thị trường cũng như nhà đầu tư. Tuy nhiên, kinh doanh sẽ luôn tồn tại rủi ro và để thành công thì bạn cần trang bị cho mình những kiến thức, chiến lược kinh doanh rõ ràng để không phải bỡ ngỡ khi gặp phải khó khăn trong kinh doanh.

Tổng hợp các khoản chi phí mở quán cafe bánh ngọt 

Tổng hợp các khoản chi phí mở quán cafe bánh ngọt 

Chi phí thuê mặt bằng cho quán Cafe

Khoản chi phí này sẽ không cố định mà có sự biến thiên thay đổi theo địa điểm mà bạn lựa chọn. Một kinh nghiệm mở quán cafe tại Sài Gòn chính là hai địa điểm sau:

  • Lựa chọn địa điểm tại các cung đường chính đông người để thu hút sự chú ý. Khu vực này sẽ giúp cho khách hàng biết đến bạn nhiều hơn, hoạt động kinh doanh tốt hơn nhờ vào lượng khách hàng vãng lai ghé thăm mỗi ngày. Chi phí mặt bằng tại các vị trí đường lớn này thường nhỉnh hơn, dao động trong khoảng 8-15 triệu/ tháng.

  • Một vị trí lý tưởng thứ 2 chính là các góc đường nhỏ trong hẻm, hướng đến đối tượng khách hàng ưa chuộng sự yên tĩnh. Tuy nhiên, gợi ý này sẽ ưu tiên hướng đến việc xây dựng tệp khách hàng ruột ổn định. Chi phí thuê mặt bằng cũng sẽ biến động tùy vào diện tích mặt bằng mà bạn thuê.

Chi phí chi trả nhân viên 

Khi dự trù chi phí mở quán cafe bánh ngọt các bạn đừng quên tính cả chi phí thuê nhân viên. Tùy theo không gian quán mà cân nhắc đến số lượng nhân sự cần thiết để vận hành quán.

Quán nhỏ sẽ cần từ 2 – 3 nhân viên, quán cafe bánh ngọt lớn thì yêu cầu số lượng nhân viên nhiều hơn. Bạn sẽ cần ít nhất là 1 nhân viên pha chế và 2 nhân viên phục vụ. Chi phí nhân viên ước tính dao động từ 12 – 15 triệu/ tháng. Đây là chi phí bắt buộc không thể cắt giảm khi kinh doanh quán cafe bánh ngọt chuyên nghiệp.

Chi phí đầu tư tủ trưng bày bánh kem

Chi phí đầu tư tủ trưng bày bánh kem

Tủ trưng bày bánh kem là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu khi mở quán cafe bánh ngọt. Ngoài tác dụng trưng bày các loại bánh ngọt, bánh kem, bạn có thể sử dụng để trưng bày các loại sữa chua, bánh ngọt, hoa quả tươi để khiến menu quán đa dạng, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Một chiếc tủ trưng bày bánh còn là điểm nhấn thu hút khách hàng. Đồng thời giúp quán cafe của bạn gia tăng doanh số, kinh doanh thuận lợi hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại tủ trưng bày lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quán.

Chi phí trang trí cho quán cafe

Chi phí trang trí quán khác hoàn toàn chi phí mua sắm nội thất quán nhé! Thực chất mỗi cá nhân đều mang một phong cách trang trí khác biệt. Có người thích sự tiện nghi, hiện đại mà sang chảnh, có người lại ưa chuộng sự mộc mạc, đơn giản.

Chi phí trang chí phải bao gồm từ việc lên ý tưởng màu sắc thiết kế cho đến các vật dụng trang trí được sử dụng. Quán có quy mô càng lớn thì chi phí đầu tư trang trí cho quán sẽ càng cao. Để hoàn thiện việc trang trí cho một quán cafe đơn giản bạn có thể mất ít nhất là 8 – 10 triệu đồng.

Chi phí nội thất và chi phí phát sinh khác

Một số nội thất cần thiết có thể kể đến như: bàn, ghế, dụng cụ pha chế, ly, chén, đĩa,…. Phân khúc giá của các sản phẩm nội thất có sự phân chia rõ rệt: nội thất bình dân giá rẻ và nội thất sang chảnh mắc tiền. Chi phí đầu tư cho nội thất sẽ dao động trong khoảng từ 20 – 50 triệu tùy sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Một số chi phí phát sinh khác có thể kể đến như: lắp đặt wifi, nguyên vật liệu pha chế, tiền điện nước,…. Chi phí này có thể dao động trong khoảng từ 3 – 5 triệu.

Kết luận 

Trên đây là danh sách chi tiết các chi phí mở quán cafe bánh ngọt mà bạn cần bỏ ra. Đây đều là những chi phí cơ bản, không thể bỏ qua, tuy nhiên bạn cũng có thể cân nhắc sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của quán để tối ưu sao cho thấp nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các thiết bị tủ bánh ngọt cho quán cafe thì hãy đến với Italio. Đây là một đơn vị chuyên cung ứng các thiết bị tủ bánh dung tích lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ qua các cổng thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại : 08 6924 1900

  • Tư vấn mua hàng: 0932962199

  • Email : info@kemducphat.com

  • Website: www.italio.vn

  • Địa chỉ : 374 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

The post Kinh nghiệm tính toán chi phí mở quán cafe bánh ngọt đầy đủ nhất   appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/kinh-nghiem-tinh-toan-chi-phi-mo-quan-cafe-banh-ngot-day-du-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS