Cách quản lý trang fb và những lỗi cần tránh khi quản lý page
Quản lý trang fb hay gặp những lỗi gì? Fanpage thực sự là không mất phí, bạn sẽ tạo số lượng fanpage tùy thích. Vấn đề là fanpage của bạn sẽ tiếp cận được bao nhiêu người, tác động qua lại thế nào… Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!
Lỗi cần tránh khi quản trị fanpage
Không xem khách hàng là trung tâm
Một trong những mục đích của công ty khi xây dựng fanpage là tạo kênh kết nối, trao đổi qua lại với khách hàng. Nhưng liệu công ty của bạn có đang chăm chăm nói về mình thay vì hướng đến người dùng. Hãy xem người dùng là trung tâm. Khi chọn lựa đúng đối tượng mục tiêu khách hàng, hiểu biết vấn đề của họ và nói chuyện với họ bằng ngôn ngữ của họ,… thì bạn mới có khả năng tiếp cận và tăng cơ hội kinh doanh.
Đặc biệt, mỗi phân khúc người dùng sẽ có những yếu tố riêng, tập trung vào Pain Point (nỗi đau của khách hàng) là cách để trang cá nhân của bạn trở nên có ích hơn trong mắt người dùng.
Không để ý đến tính cách của nhãn hiệu
Tính cách nhãn hiệu là điểm điển hình của nhãn hiệu mà mọi người có khả năng kinh nghiệm được. Tính cách thương hiệu là nền tảng giúp làm ra sự khác biệt và sức sống của nhãn hiệu trên thị trường. Tính cách thương hiệu cần được giới thiệu đồng nhất trên các kênh và fanpage cũng vậy. Hãy chú ý đến giọng văn, phong cách thiết kế hình ảnh, video hay thậm chí là Icon, Meme,…
Chẳng hạn, bạn quản lý trang cá nhân của một nhãn hàng mang phong cách sang trọng, tinh tế tuy nhiên thông tin, hình ảnh Page lại mang hướng tinh nghịch, đáng yêu,…
Không dùng trang Facebook Ads
Fanpage thực sự là không mất phí. bạn sẽ tạo số lượng fanpage tùy thích. Vấn đề là fanpage của bạn sẽ tiếp cận được bao nhiêu người, tác động qua lại thế nào,… thì lại không miễn phí.
Để thực thi mục tiêu tăng độ biết được, tương tác hay thậm chí là bán hàng… bạn phải cần phải kết hợp cả trang cá nhân và Facebook Adwords.
Trình quảng cáo của Facebook trao cho khách hàng các tùy chọn mục tiêu ăn nhập với mục tiêu, Target đối tượng mục tiêu,… giúp bạn nhắm trúng đối tượng hơn, tối ưu hóa quảng cáo.
Không sáng tạo thông tin
Content is “King”. Sự thật là Content sáng tạo chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt thú vị cho fanpage. Giữa hàng trăm fanpage cùng hiện lên bảng tin của khách hàng mỗi ngày, làm thế nào để khách hàng dừng lại trước Page của bạn?
Hãy đầu tư vào sáng tạo nội dung và làm ra những Content thực sự chất lượng. bạn có thể thỏa sức sáng tạo nội dung dưới nhiều định dạng như bài content, hình ảnh, video, Infographic… Sau đó, đánh giá xem hình thức lôi cuốn quý khách hàng mục tiêu của bạn hơn.
Xem thêm Chat support fb là gì? Support hỗ trợ hạng mục nào?
Cách quản lý đạt kết quả tốt tin nhắn trên Trình quản lý trang Facebook
Hướng dẫn nhanh
Mở ứng dụng Trình quản trị trang Facebook > bấm vào biểu tượng hộp thư > Chọn biểu tượng tin nhắn Facebook > Kiểm tra và giải đáp tin nhắn quý khách hàng.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở ứng dụng Trình quản trị Facebook, sau đấy bạn nhấn vào biểu tượng hộp thư bên dưới.
Bước 2: chọn biểu tượng tin nhắn Facebook bên trái màn hình.
Bước 3: kiểm tra và rà soát tin nhắn đã xem và tin nhắn chưa trả lời.
Xem thêm QUY TRÌNH NUÔI 5-10 NICK FB ĐƠN GIẢN
Cách quản lý hiệu quả bình luận trên Trình quản trị Facebook
Lợi ích
- Ứng dụng có thể liên kết với cả tài khoản mạng xã hội instagram, theo đó những bình luận trên Facebook và instagram đều được quản lý trong một hộp thư.
- Bạn sẽ tắt, mở bình luận hoặc không cấp quyền cho một vài thành viên spam bình luận tức có những bình luận lung tung trên trang cá nhân của bạn.
- Chức năng này giúp người dùng quản lý những câu hỏi qua bình luận của quý khách hàng nhanh chóng và không bỏ sót bất cứ bình luận nào.
Hướng dẫn nhanh
Mở ứng dụng trình quản lý Facebook >Nhấn vào biểu tượng hộp thư > Chọn vào phần bình luận > Xem bình luận của quý khách hàng dễ dàng cả trên trang Facebook và mạng xã hội instagram.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: mở ứng dụng Trình quản trị trang Facebook sau đó nhấn vào biểu tượng hộp thư.
Bước 2: chọn vào phần bình luận
Bước 3: xem bình luận của khách hàng dễ dàng cả trên trang Facebook và kênh instagram.
Xem thêm Những phần mềm tìm Facebook bằng Email dễ dàng nhất 2021
Cách quản trị hiệu quả người dùng trên Trình quản trị Facebook
Ích lợi
- Trình quản trị trang Facebook giúp bạn tổng hợp và thống kê được số người tiếp xúc bài viết, lượt trao đổi qua lại bài content và lượt thích trang hoàn toàn mới.
- Giúp cho bạn rất dễ theo dõi được sự phát triển của Trang, theo đấy, người có nhiệm vụ quản lý có thể điều chỉnh cách tiếp cận quý khách hàng, bổ sung hay đổi mới thông tin bài viết, hình ảnh ăn nhập để tăng lượng trao đổi qua lại với trang hơn nữa.
Chỉ dẫn nhanh
Mở ứng dụng Trình quản trị trang Facebook > Chọn vào biểu tượng nội dung chi tiết > Xem lượng thống kê quý khách hàng tương tác ở từng mục.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở ứng dụng Trình quản lý trang Facebook > Chọn vào biểu tượng nội dung chi tiết ở thanh công cụ bên dưới.
Bước 2: xem lượng tổng hợp và thống kê quý khách hàng tác động qua lại ở từng mục.
Bước 3: nhấp vào chi tiết để xem phân tích số liệu nhất định.
Xem thêm Cách lọc bạn bè không tương tác trên facebook cực nhanh
Tạm kết
Việc quản lý trang fb giờ đây không còn khó khăn với các bạn nữa đúng không nào! Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (www.navee.asia, https://ift.tt/HkuRyeh)
The post Cách quản lý trang fb và những lỗi cần tránh khi quản lý page appeared first on ATP Holdings.
source https://atpholdings.vn/quan-ly-trang-fb/
Nhận xét
Đăng nhận xét