Tổng hợp Review Ebook Trần Thịnh Lâm từ độc giả

Một trong những cách tiến bộ nhanh nhất là học từ những sai lầm của người khác. Chính vì thế, những đúc kết từ thực tiễn kinh doanh của Ebook Trần Thịnh Lâm đã thu hút được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây Tổng hợp Review Ebook Trần Thịnh Lâm từ độc giả. Nếu anh chị vẫn còn đang băn khoăn về nội dung Ebook thì hãy xem thông tin đánh giá về Ebook Trần Thịnh Lâm trong bài viết này:

Feedback của Nguyên Thùy về Ebook: 

Nguyên Thùy chia sẻ: 
– Mình đã dồn hết “công lực” để đọc và ghi chép hết 1.5 quyển sổ.
– 561 trang là ebook đầu tiên mình đọc dài và lượm nhặt được rất rất nhiều thông tin
– Từ những nội dung khởi nghiệp, đầu tư, kinh doanh, bđs, nuôi dạy con,…. Tất tần tật đều được gói gọn trong ebook
– Mình đã đọc – đã học – đã ghi chép. Sẽ phù hợp đến 90% đối tượng đọc giả
– Làm thế nào để phát triển bản thân, khơi gợi tiềm thức trong mỗi con người?
– Bạn sẽ thấy mình cần phải nỗ lực, quyết tâm học nhiều hơn
– Những kiến thức của mình chỉ là hạt cát trên sa mạc và bất cứ điều gì bạn muốn cũng sẽ quy về sự “tri thức”
– Không ngừng học hỏi, không ngừng trau dồi và đặc biệt phải “chia sẻ” để tự ôn lại kiến thức cũng như trao giá trị lại cho người khác
– Những khó khăn, vấp ngã chỉ giúp ta nên kiên cường để phát triển hơn mà thôi
– Các nội dung được tổng hợp từ bài post nội bộ chia sẻ cho nhân viên và kinh nghiệm đúc kết kinh doanh của anh Lâm (ATP Holdings)
– Tiền không phải là tất cả, mà TRI THỨC mới là mấu chốt của mọi vấn đề
– Chắc chắn ebook sẽ không làm phí thời gian của bạn đâu
Ebook Trần Thịnh Lâm

Feedback của Anh Thảo về Ebook: 

1. Đây là ebook tổng hợp chủ yếu từ các bài viết anh Lâm đã từng chia sẻ trên tường FB và nội bộ #ATP, có điều chỉnh bổ sung thêm trong quá trình đóng gói thành ebook.
Dĩ nhiên, là 1 nhân viên lâu năm ở ATP nên mình đã từng đọc qua các nội dung này vài lần hoặc có thể là chưa đọc bao giờ 😃
2. Vâng, vẫn là mình với tâm thế 1 nhân viên lâu năm, cũng thường dạo tường sếp nên đang phân vân có nên đọc lại toàn bộ ebook này không. (sức ì lớn của mấy đứa làm lâu đó)
3. Mình có chút lười vì những bài viết này đã từng xem qua rồi. Thế nên mình chỉ đọc những phần mà mình muốn đọc và lướt qua những mục khác.
4. Mình tính là sẽ đọc đầy đủ 1 lúc nào đó rảnh…. (và có thể là không có lúc nào rảnh).
5. Mình nhìn sang bé bàn bên, mỗi ngày đều dành 30p-1h để đọc ebook và note lại rất chăm chú.
6. Rồi một hôm được sếp Lâm nhắn “em đọc đến trang mấy rồi?”. Mình trả lời là e chỉ đọc theo các phần.
7. “Trải nghiệm sản phẩm kỹ đi! :d”
Nguyên văn sếp mình nhắn thế, gồm cả cái icon kia.
8. Mình quyết định nghiền ngẫm lại ebook này.
9. Mình biết cái này, mình đã từng đọc nó ở chỗ abc xyz nào đó. Nhưng mình quên.
10. Một lần đọc là 1 lần ghi nhớ, những điều mình nghĩ là đã biết nhưng mình chưa có nó. Đó chưa phải là kiến thức của mình.
11. Đọc thôi chưa đủ. Biết thôi cũng chưa đủ. Mình hiểu đúng về nó chưa nhỉ? (mình tra thêm gg vậy)
12. Thì ra vấn đề này có thể khai thác ở góc nhìn sâu và rộng như vậy.
13. Một vài kiến thức về đầu tư, thị trường, vĩ mô…mình không rõ. Hóa ra gốc rễ vấn đề là như thế, trước giờ mình chỉ nhìn phần ngọn (hoặc thậm chí còn chưa nghĩ tới).
14. Mình nhìn được toàn cảnh của bức tranh hơn. Về vấn đề phát triển sự nghiệp cá nhân, hay các lát cắt trong 1 business/startup vận hành cần những gì.
15. Mỗi lựa chọn của chúng ta cũng bởi những thông tin, kiến thức mà ta có (thế giới quan), vậy nên càng có nhiều tri thức thì quyết định sẽ càng đúng (ít sai sót nhất).
16. Tầm nhìn đến đâu, kiếm tiền đến đó. Mình nhận được nhiều giá trị từ ebook về tư duy tài chính, tư duy sử dụng tiền và nhiều tư duy khác.
17. Để phát triển sự nghiệp, kiến thức chuyên môn thôi là chưa đủ, phát triển năng lực, kỹ năng nền tảng mới là thứ giúp mình đi xa.
18. Học tập, phát triển bản thân là hành trình cả đời để tìm hiểu và khám phá chính mình.
19. Mình nhắn với a Lâm: nội dung ebook cô đọng, chia sẻ dạng checklist nhưng đọc “mệt não” ạ 🤦
20. Mình tiếp tục….
21. Học sâu, hiểu nguyên lý, kiến thức nền tảng.
22. Đây là cuốn ebook mình sẽ cần đọc đi đọc lại nhiều lần. Với những kiến thức chia sẻ trong này, mình nghĩ hiếm ai có thể ứng dụng hết được, vì mỗi người sẽ có hoàn cảnh và câu chuyện khác nhau. Bạn đọc lượm nhặt những kiến thức, tư duy phù hợp với bản thân để áp dụng.
23. Bản thân mình cần học tập và rèn luyện rất nhiều, ebook đã tạo niềm cảm ứng, giúp mình có 1 cách nhìn khác để mình tiếp tục tôi luyện và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.
24. Đặc biệt, cảm ơn anh Lâm đã chia sẻ ebook và tạo 1 “cú hích” để mình đọc nó một cách nghiêm túc.
Ebook Trần Thịnh Lâm (2)

Feedback của Bùi Minh Hiếu về Ebook: 

1. TẢN MẠN VỀ CÁCH SẾP Trần Thịnh Lâm
– Sách là tinh hoa, trí tuệ & tri thức của anh Lâm trong quá trình HỌC VÀ KINH DOANH hơn 12 năm, nên anh em có thể trust với điều này
– Anh Lâm post trong nội bộ công ty bán ebook, mình lập tức chuyển khoản mà không ngần ngại vì mình luôn tin tưởng vào KIẾN THỨC & TRÍ TUỆ của anh Lâm đã chia sẻ trong 2 năm rưỡi mình làm ở ATP
– Ebook là tổng hợp từ các post nội bộ công ty, nội dung đã share trên trang cá nhân và group của a Lâm nên lượng thông tin phải nói là DÀY. Không những thế, cách bố trí, sắp xếp bố cục từng danh mục trong Ebook vô cùng hợp lý
2. Vài chia sẻ và đút kết trong quá trình đọc Ebook (mới được 1/3 sẽ có 3 part cho anh em)
– Ebook có bố cục sắp xếp rõ ràng, hơn 100 đề mục và còn update thêm nữa
– Trong phần đầu A Lâm tập trung giải quyết vấn ĐỘNG LỰC & CÁCH DUY TRÌ SỰ HỌC SUỐT ĐỜI
– Những chia sẻ vô cùng thâm thúy, dễ hiểu cho dù những bạn đã ra trường đọc cũng dễ hiểu
– Cách dẫn dắt các danh mục vô cùng logic & thông minh đến mức khó tả (chắc chắn sẽ bị cuốn nếu anh em đọc)
– Không quá văn mỹ, khiến người khác có tâm lý bay bỏng mà thay vào đó là những chia sẻ THỰC TẾ
– Nếu #follow và thường xuyên đọc các post của Lâm, bạn sẽ nhận ra mỗi lần đọc lại sẽ chiêm nghiệm được 1 thứ hay ho mới lạ
– Làm giàu TRI THỨC là cách làm giàu bền vững nhất, không gì có thể thay thế
– Cách học, nhớ nhanh nhất là học xong thực hành ngay và đút kết
– Phải có kiến thức nền tảng vững, mới học những thứ khác
– Sống lạc quan, vui vẻ, tinh thần thoải mái làm gì cũng thuận loại
– Đừng xoáy vào vòng: Ngày mai sẽ kiếm được bao tiền
– Nên chọn cách thức đầu tư #AN_TOÀN để tối ngủ ngon
– …
Ebook Trần Thịnh Lâm (3)
3. Một số câu mình tâm đắc trong Ebook:
– Tầm ở đâu, tiền ở đó
– Làm ngay – học nhanh – sai nhanh – sửa nhanh và lập lại
– Thầy hiền trí, nhóm bạn tốt, tủ sách hay
– Bề nổi của tảng bằng chìm (ví von: Bên ngoài khác nội lực bên trong, càng rèn nội lực mạnh bạn sẽ càng tiến xa hơn)
– Sai lầm của quá khứ là kinh nghiệm để tiến bộ hơn trong tương lai (ra quyết định đúng)
– Tuổi trẻ thì nên tiết kiệm, đừng quá phung phí.
– …

Thông tin Ebook Trần Thịnh Lâm

Ebook Trần Thịnh Lâm (4)

Để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về Ebook, bài viết sẽ tóm tắt nội dung Ebook Trần Thịnh Lâm, để anh chị có thể nhận định xem nội dung có thật sự phù hợp với bản thân hay không?

Cuốn Ebook: Trang bị tư duy & Năng lực triệu đô ver4.0 tạo ra dành cho quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân kinh doanh, người đi làm thuê và các bạn học sinh – sinh viên đang muốn:
  • Muốn học hỏi và hấp thụ thật nhanh những kĩ năng cốt lõi và phương pháp tư duy của giới tinh hoa
  • Muốn nâng cấp tư duy, phát triển năng lực thực chiến trong lĩnh vực
  • Muốn xây dựng cộng đồng lớn nhưng không biết làm thế nào?
  • Muốn nắm bắt cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong tương lai?
  • Muốn “thay đổi” kết quả kinh doanh hiện tại
  • Đang gặp khó khăn trong việc tìm “hướng đi mới” cho doanh nghiệp của mình
  • Muốn nâng cấp tư duy, phát triển năng lực thực chiến trong lĩnh vực
  • Đang gặp khó khăn trong việc “giữ người tài”
  • Muốn x tài sản của mình nhanh chóng

Ebook Trần Thịnh Lâm (5)

Nội dung dung Ebook sẽ đóng gói 99 phần – Là những trải nghiệm, đút kết từ thực tiễn trong quá trình làm kinh doanh và phát triển bản thân của Tác giả. Rất khó để người khác có thể chia sẻ những thất bại, thành quả hay bài học của cá nhân. Tuy nhiên, với mong muốn đóng góp giá trị cho cộng đồng, Ebook sẽ chia sẻ tất tật tần những kiến thức chân thật nhất. Để anh chị có thể hiểu sâu về bản chất và nắm được những kiến thức Tinh hoa. Hiện giá của Ebook Trần Thịnh Lâm đang được niêm yết với giá 199K, anh chị nếu yêu quý tác giả có thể click đọc thử Ebook

Đọc thử Ebook tại link: https://tranthinhlam.com/ebook-trang-bi-tu-duy-nang-luc-trieu-do/

Trên đây là tổng hợp những đánh giá và Feedback về Ebook Trần Thịnh Lâm: Trang bị Tư duy và Năng lực Triệu đô Ver4.0. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết! 

The post Tổng hợp Review Ebook Trần Thịnh Lâm từ độc giả appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/tong-hop-review-ebook-tran-thinh-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS