Feedback ebook “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” – Trần Thịnh Lâm

Ebook “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” là một cuốn sách đang được đông đảo cộng đồng marketing quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Ebook là toàn bộ kiến thức được đóng gói, đúc kết từ trải nghiệm 13 năm làm kinh doanh thực chiến và Phát triển bản thân của anh Trần Thịnh Lâm (Founder ATP Software). Được biết chỉ sau 1 bài đăng giới thiệu về ebook Trần Thịnh Lâm đăng trên trang cá nhân FB, đã có hơn 650+ đơn đặt hàng, mang về doanh thu hơn 130 triệu, một con số đáng ngưỡng mộ khi mỗi ebook chỉ có giá 199k.

Vậy điều gì khiến cuốn ebook này lại được quan tâm đến vậy? Feedback từ cộng đồng về cuốn sách “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” có tốt không? Hãy cũng theo dõi bài viết này nhé!

Trần Thịnh Lâm là ai?

Trần Thịnh Lâm là một Blogger, một Digital Marketer, và còn là Businessman & Investor. Trần Thịnh Lâm có hơn 13 năm kinh nghiệm về kinh doanh online trên Internet. Hiện tại anh ấy đang là CEO/Founder của ATP Holdings – hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số (mọi người vẫn thường biết đến với cái tên khác là ATP Software).

Trần Thịnh Lâm là ai?
Trần Thịnh Lâm có hơn 12 năm kinh nghiệm về kinh doanh online trên Internet

Video giới thiệu Ebook “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” của tác giả Trần Thịnh Lâm

Xem video giới thiệu tóm tắt nội dung cuốn ebook “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” – Trần Thịnh Lâm

Nội dung Ebook này của Trần Thịnh Lâm nói về chủ đề gì?

Ebook “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” bao gồm 99+ phần, là kinh nghiệm đúc kết từ 13 năm làm Kinh doanh và Phát triển bản thân của tác giả Trần Thịnh Lâm. Ebook chủ yếu xoay quanh các chủ đề về trang bị tư duy, phát triển cá nhân, cải thiện sự nghiệp kinh doanh

Ebook này có thể giúp bạn:

Feedback Ebook Trần Thịnh Lâm từ cộng đồng marketing

Một số feedback & review về ebook “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” của Trần Thịnh Lâm:

Anh Dương Minh Đôn chia sẻ:

” Đừng bỏ qua post này nếu bạn là người mong muốn phát triển sự nghiệp bản thân.

Biết anh Trần Thịnh Lâm đã lâu qua những chia sẽ anh ấy. Tôi cũng đã học hỏi ứng dụng được nhiều kiến thức/tư duy về nhân sự, đầu tư cho công ty bên mình.

Anh có những thành quả cá nhân tôi rất ngưỡng mộ:

– Một #ATP với đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết năng động trong lĩnh vực digital marketing.

– Danh mục đầu tưu bất động sản lên đến vài triệu đô.

– Những kênh đầu tư khác trong danh mục như Chứng khoán, Crypto mỗi kênh cũng vài tỷ

– …

Lúc đầu,Tôi có thắc mắc sao anh lại có những thành quả vượt trội so với nhiều ae đồng trang lứa như vậy?
Trao đổi với anh tôi mới hiểu. Chẳng có gì là “MAY MẮN” cả. Anh bắt đầu từ rất sớm, 31 tuổi mà trải nghiêm lăn xả đến 12 năm kinh doanh.

Ae lần đầu ngồi với nhau mà ngồi đến 4,5 tiếng đồng hồ ( trao đổi mệt quá cái ăn + làm chai nước -> trao đổi tiếp @@). Chúng tôi một sự gắn kết rất chặt chẽ bởi một điểm chung là “SỰ HỌC”.

Chúng tôi đều tin rằng việc hỏc hỏi “PHÁT TRIỂN BẢN THÂN KHÔNG NGỪNG” là điều quan trọng để giúp mình có được tất cả những điều mình muốn trong cuộc sống.

Chỉ mới một post đã có hàng trăm ebook được đăng ký mua. Dù anh có chính sách sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu không happy mà tỷ lệ hài lòng đến 99,75%, refun 0.25% vì họ nghĩ kiến thức chuyên về chứng khoán nhưng không phải.

Con số ấn tượng vậy mà anh vẫn miệt mài đi gặp gỡ, đút rúc thêm những trải nghiệm từ người khác mong muốn đem đến nhiều gía trị nhất cho bạn đọc trong ebook.

Tôi rất tự hào giới thiệu những người thân quen đăng ký ebook “ Trang Bị Tư Duy & Năng Lực Triệu Đô ” của anh ấy. ( thông tin dưới comment)

Với những trải nghiệm đúc kết từ một người đã gặt hái thành quả tôi tin anh chị em bạn bè sẽ được những giá trị >X100 giá ebook.
Nếu cảm thấy không hài lòng, thì có chính sách hoàn tiền 100% nên cũng chẳng thiệt chỗ nào được.

Feedback ebook của Trần Thịnh Lâm
Feedback của anh Đôn trên trang cá nhân

Nguyên Thuỳ – Sales Manager:

– Mình đã dồn hết “công lực” để đọc và ghi chép hết 1.5 quyển sổ.
– 561 trang là ebook đầu tiên mình đọc dài và lượm nhặt được rất rất nhiều thông tin
– Từ những nội dung khởi nghiệp, đầu tư, kinh doanh, bđs, nuôi dạy con,…. Tất tần tật đều được gói gọn trong ebook
– Mình đã đọc – đã học – đã ghi chép. Sẽ phù hợp đến 90% đối tượng đọc giả
– Làm thế nào để phát triển bản thân, khơi gợi tiềm thức trong mỗi con người?
– Bạn sẽ thấy mình cần phải nỗ lực, quyết tâm học nhiều hơn
– Những kiến thức của mình chỉ là hạt cát trên sa mạc và bất cứ điều gì bạn muốn cũng sẽ quy về sự “tri thức”
– Không ngừng học hỏi, không ngừng trau dồi và đặc biệt phải “chia sẻ” để tự ôn lại kiến thức cũng như trao giá trị lại cho người khác
– Những khó khăn, vấp ngã chỉ giúp ta nên kiên cường để phát triển hơn mà thôi
– Các nội dung được tổng hợp từ bài post nội bộ chia sẻ cho nhân viên và kinh nghiệm đúc kết kinh doanh của anh Lâm (ATP Holdings)
– Tiền không phải là tất cả, mà TRI THỨC mới là mấu chốt của mọi vấn đề
– Chắc chắn ebook sẽ không làm phí thời gian của bạn đâu
Review ebook "trang bị tư duy và năng lực triệu đô"
Review ebook “trang bị tư duy và năng lực triệu đô”
Chị Ngọc Huyền – Content Manager:
“Đối với mình, Ebook đã giúp cho mình có những hiểu biết sâu hơn về mảng này, góp phần rất lớn vào việc phục vụ cho công việc mà mình đang theo đuổi.”
Nhật Vũ – Graphic Designer:
“Nhờ đọc Ebook mà mình không chỉ được biết đến với vai trò là designer mà về mảng content mình cũng tự tin sẽ có thể làm tốt, giúp mình có thêm nhiều hiểu biết, kĩ năng để hoàn thành công việc tốt hơn.”
Lê Thừa Phú – Digital Marketer:
“Lúc đầu mình nghĩ Ebook chỉ đơn giản là sách nhưng sau khi đọc xong mình đã hiểu hơn về Ebook. Ngoài ra mình cũng đã biết được tầm quan trọng của tư duy và năng lực đối với một doanh nghiệp.”
Minh Vy – một thực tập sinh chia sẻ:
“Sau Ebook em thấy kiến thức của Ebook khá chi tiết và dễ hiểu, phù hợp với những bạn newbie như em.”
Quỳnh Hương – Admin tại Gen Z tập viết content:
“Những bài học thật sự rất thực tế và có thể áp dụng được trong quá trình làm việc. Sau khi xem qua Ebook mình đã nhận được job, triệu like cho Ebook!”

Anh Phi Long – SEOer:

“Kiến thức hay, ứng dụng trực tiếp vào công việc làm của mình. Doanh nghiệp của mình hiện đang tăng trưởng khá tốt. Cám ơn anh Lâm và đội ngũ đã hỗ trợ.”

Ebook này dành cho ai?

Ebook trang bị tư duy và năng lực triệu đô
Ebook này phù hợp với những ai?
Cuốn Ebook: Trang bị tư duy & Năng lực triệu đô ver 4.0 tạo ra dành cho quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân kinh doanh, người đi làm thuê và các bạn học sinh – sinh viên đang muốn:
  • Muốn học hỏi và hấp thụ thật nhanh những kĩ năng cốt lõi và phương pháp tư duy của giới tinh hoa
  • Muốn nâng cấp tư duy, phát triển năng lực thực chiến trong lĩnh vực
  • Muốn phát triển các kỹ năng mềm
  • Muốn xây dựng cộng đồng lớn nhưng không biết làm thế nào?
  • Muốn nắm bắt cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong tương lai?
  • Muốn “thay đổi” kết quả kinh doanh hiện tại
  • Đang gặp khó khăn trong việc tìm “hướng đi mới” cho doanh nghiệp của mình
  • Muốn nâng cấp tư duy, phát triển năng lực thực chiến trong lĩnh vực
  • Đang gặp khó khăn trong việc “giữ người tài”
  • Muốn x tài sản của mình nhanh chóng

Vừa rồi là những thông tin về ebook cũng như đánh giá từ cộng đồng marketing. Nếu bạn quan tâm đến ebook này và muốn mua ebook với giá chỉ 199k, hãy truy cập vào link này.

Chúc bạn đọc ebook thật hiệu quả và có thể tự mình “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” để phát triển bản thân thành công nhé!

Xem thêm: 

Doanh nghiệp SME là gì? Vai trò của doanh nghiệp SMEs đối với nền kinh tế

The post Feedback ebook “Trang bị tư duy và năng lực triệu đô” – Trần Thịnh Lâm appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/feedback-ebook-trang-bi-tu-duy-va-nang-luc-trieu-do-tran-thinh-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS