Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn
Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn. Nhắc tới những “đế chế” thời trang quyền lực nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua cái tên Gucci. Đưa cái tên Gucci đến được phổ biến hơn với mọi người không thể không nhắc tới những đại sứ thương hiệu Gucci.
Đại sứ thương hiệu Gucci nổi bật
Kai (EXO)
Với cấp độ thân thiết và đồng điệu trong phong cách thời trang, gần như là đơn giản hiểu khi biết nhà mốt đã chính thức mời nam nghệ sĩ về ngôi nhà chung Gucci trong vai trò đại sứ thương hiệu thế giới, trở thành nghệ sĩ châu Á trước tiên vinh dự có được vị trí này.
Gần đây nhất, người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng Kai trong vai trò là người mẫu chính trong chiến dịch truyền bá cho BST kính mắt Xuân / Hè 2020. Trong bộ ảnh lookbook này, tình thân của Kai & nhà mốt lại càng thêm thắt chặt, góp một phần đánh dấu một bước tiến tiếp theo của nam nghệ sĩ trên con đường phát triển với nhà mốt. Cũng trong bộ ảnh lookbook này, Kai còn ghi điểm với giới chuyên môn cũng giống như nhận được những lời khen có cánh, được nhận định rất thích hợp với tinh thần và cá tính thời trang của Gucci.
Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Gucci, Kai vốn đã được biết tới như một tín đồ thời trang của ông lớn này. Rất nhiều người hâm mộ còn đặt cho anh chàng biệt danh là “Gucci boy” khi anh liên tục diện cho mình nguyên cây Gucci lên người. Nam ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng 1m82 cùng gương mặt vô cùng điển trai. Một khi ra mắt với nhân cách thành viên nhóm nhạc nam EXO, anh đã chứng minh được khả năng của mình ở cả mảng diễn viên & thời trang và được nhiều nhà một để mắt tới trong số đó có Gucci.
IU
Sau những đồn đoán của người hâm mộ về việc IU sẽ được Gucci chọn làm gương mặt đại diện, thương hiệu này đã chính thức đăng tải bài viết công nhận nữ thần tượng Hàn Quốc là đại sứ trên fanpage.
Gucci đăng ảnh IU cùng nữ diễn viên nổi tiếng người Thái Mai Davika rạng rỡ ở hàng ghế đầu trong show diễn thuộc Milan Fashion Week 2020 với dòng chú thích: “Những vị khách tới dự show thời trang nữ #GucciFW20: Mai Davika đọ sắc cùng đại sứ Gucci IU”.
Người hâm mộ của nữ idol tỏ ra rất hứng thú trước đưa ra của nhà mốt xa xỉ Gucci. Một vài cho rằng IU khẳng định được phong cách cá nhân qua vai diễn thành công trong phim Hotel Del Luna.
Lee Jung Jae
Mới đây nhất, ngày 11/11, truyền thông thế giới lại tiếp tục chúc mừng nam diễn viên gạo cội Lee Jung Jae với nhiệm vụ mới: đại sứ thương hiệu Gucci.
Trên Instagram, tài tử 49 tuổi gần đây cũng đã ăn mừng bằng cách đăng tải loạt ảnh anh tạo dáng trong trang phục Gucci trông vô cùng sang trọng. Dù sắp bước qua tuổi ngũ tuần, Lee Jung Jae không e ngại diện thiết kế suit có chi tiết lông vũ ở tay phá cách mà sang trọng. Phong cách của anh cũng rất phù hợp với những gì thương hiệu đang theo đuổi: mạnh mẽ, lôi cuốn & mang đậm dấu ấn cá nhân.
Nghệ sĩ Ni Ni
Không được may mắn như Kai, Ni Ni chỉ được phụ trách vị trí Đại sứ thương hiệu của Gucci cho dòng mắt kính ở khu vực thị trường châu Á.
Với việc sở hữu khuôn mặt cá tính, xinh đẹp, vóc dáng chuẩn thì nữ thần Trung Hoa được chọn làm Đại sứ thương hiệu của thương hiệu Gucci cũng là vô cùng hợp lý. Nhờ vào sự xuất hiện của cô, doanh thu của Gucci tại thị trường châu Á nói chung cũng như thị trường Trung Quốc nói riêng đã tăng vọt ngoài sức tưởng tượng.
Trên đây chúng tôi đã giúp cho bạn biết thêm về sự kiện nữ thần IU được chọn làm Đại sứ thương hiệu Gucci. Ngoài ra đó cũng là một số tên tuổi lừng danh đã nhận được danh hiệu này trước đây. Nếu như bạn ước muốn tìm hiểu về sự kiện thời trang nào khác thì hãy để lại lời nhắn ngay để được đáp ứng luôn nào.
Xem thêm: Các cách thức xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp tốt nhất
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Vào năm 2016, cộng đồng mạng và các tín đồ thời trang không khỏi sửng sốt khi nhận biết thông tin Hồ Ngọc Hà được chọn lựa làm Đại sứ thương hiệu của Gucci tại Việt Nam.
Nếu đề cập về tầm ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà thì không còn gì phải bàn luận nhưng nhiều người vẫn thắc mắc về nguyên nhân mà Gucci lựa chọn Người Mẫu Hà Hồ chứ không phải những cái tên đình đám khác. Đấy chính là về gu thời trang thích hợp.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật với nhiệm vụ là ca sĩ thì cô cũng hoạt động sôi nổi với vai trò là một fashionista, người mẫu chân dài cực kỳ thành công. Cô được coi là “Biểu tượng của thời trang Việt” vì gu thời trang cực kỳ đẳng cấp, thời thượng và tinh tế. Mỗi lần cô xuất hiện với công chúng lại là một lần khiến cộng đồng mạng xôn xao, trầm trồ vì quá là đẹp, sang chảnh. Hình ảnh của cô đã đánh bật hết mọi cái tên khác & vươn ra tầm quốc tế. Chính vì bởi vậy Ca Sĩ Hà Hồ đã được chọn làm Đại sứ thương hiệu Gucci tại Việt Nam.
Tiêu Chiến
Hãng thời trang xa xỉ Gucci chào đón nam diễn viên “Trần Tình Lệnh” Tiêu Chiến về với tỷ phú đình đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc đại lục, bên cạnh các gương mặt đình đám khác. Đây chính là những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất của nền thư giãn Hoa Ngữ vào thời điểm hiện tại. Anh xuất hiện trong đoạn Video giới thiệu của Gucci quảng bá cho các dòng trang phục tailoring trong BST mới nhất của NTK Alessandro Michele.
“Tôi thật vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện cho Gucci. Tôi luôn ngưỡng mộ gu thiết kế đầy mạnh mẽ của Gucci và ngôn ngữ thời trang lãng mạn của Michele. Tôi kỳ vọng có thể cộng tác cùng thương hiệu nhiều hơn thế nữa trong tương lai để khám phá thế giới cảm hứng trí tuệ sáng tạo của Gucci cũng giống như mở rộng tầm nhìn về gu thẩm mỹ đa chiều“, nam diễn viên sinh năm 1990 tâm sự.
Với khoảng 29.6 triệu người theo dõi trên trang Weibo, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Tiêu Chiến còn là thành viên của nhóm nhạc nam X Nine. Anh bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 2019 qua vai diễn trong bộ phim “Trần Tình Lệnh”.
Xem thêm: Cách Xây Thương Hiệu Cá Nhân Trên Facebook Mới Nhất 2021
Vì sao các thương hiệu lại cần đại sứ?
Đại sứ thương hiệu (Brand Ambassador) là “canh bạc” của thời trang cao cấp, bởi đây là cầu nối để các nhãn hàng truyền tải tinh thần và thông điệp sản phẩm, từ đây tạo nên sức ảnh hưởng với công chúng. Quy trình tạo nên một đại sứ thương hiệu vô cùng khắt khe, đi kèm với ích lợi & thách thức song hành mà cả nhãn hàng lẫn người được chọn phải chấp thuận & đánh đổi.
Để gật đầu cho một ai đấy trở thành đại sứ thương hiệu, nhãn hàng phải có đánh giá toàn diện về kế hoạch, mục đích, kết quả, nguy cơ của những mối quan hệ cộng tác. Về phần đại sứ thương hiệu, bản cam kết bên cạnh mang đến giá trị tài chính, hình ảnh thì còn đóng khung họ trong hàng loạt điều khoản khắn khít nhằm đảm bảo sự đồng nhất từ lối sống, phong cách cá nhân đến tinh thần, triết lý của hãng.
Xem thêm: Nhượng quyền thương hiệu là gì? Các thương hiệu nhược quyền thương mại
Qua bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!
Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo nguồn: (thoitrangtre.thanhnien.vn, advertisingvietnam.com,…)
The post Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn appeared first on ATP Holdings.
source https://atpholdings.vn/dai-su-thuong-hieu-gucci/
Nhận xét
Đăng nhận xét