7 BƯỚC ĐỂ CÓ ĐƠN HÀNG ĐỀU ĐẶN TRÊN FANPAGE

Bạn biết đó, hầu như kinh doanh ai cũng cần có 1 Fanpage để xây dựng thương hiệu, không chỉ thương hiệu mà còn bán hàng kiếm khách hàng trên đó, LÀ NƠI NUÔI SỐNG những ai đang kinh doanh online.
Không phủ nhận hiện nay việc chạy kiếm tiền trên Fanpage cũng được nhiều người quan tâm, những người mới luôn chọn Fanpage chọn là nơi kiếm tiền đầu tiên, và bỏ tiền chạy ads rồi sau đó là sấp mặt vì chạy quảng cáo không hiệu quả, và cũng mất tiền khá nhiều. sau đó là sấp mặt vì chạy quảng c
=>> Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người xây dựng Fanpage từ con số O, không tốn chi phí quảng cáo. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

𝗕𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝟭: 𝗫𝗮́𝗰 đ𝗶̣𝗻𝗵 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝗰 𝘁𝗶𝗲̂𝘂

Bạn phải xác định mình bán sản phẩm nào, Fanpage sẽ hướng đến đối tượng như nào =>> sau đó đặt tên, chọn hình ảnh, ảnh bìa, logo phù hợp
Từ cái đối tượng đó mình sẽ vẽ ra logo, khung hình, ảnh bìa phù hợp với tệp, gây cảm giác bắt mắt cho mình => có thể dùng các công cụ canva/ pts, hoặc các công cụ tạo ảnh bìa, ảnh logo phù hợp
Xác định tệp khách hàng đúng=>> sẽ lên nội dung đúng, gần chính xác, chuẩn hơn, và viết content cho tệp đó sẽ chất hơn.

𝗕𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝟮: 𝗫𝗮̂𝘆 𝗙𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲 đ𝗮̂̀𝘆 đ𝘂̉ 𝘁𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻, 𝗰𝗼́ đ𝗼̣̂ 𝘁𝗿𝘂𝘀𝘁

Nếu có tài chính bạn có thể mua ngay cho mình 1 Fanpage có sẵn =>> có lượng like ban đầu có trust xí, hoặc KHÔNG THÌ LÀM TỪ CON SỐ LIKE =0 ( Cái này page sẽ hơi lâu nhưng page sẽ chất hơn)
Sau đó điền đầy đủ thông tin:
– Thông tin địa điểm, loại trang dịch vụ, blog cá nhân,..
– Sản phẩm dịch
– Liên kết trang
– Video
– Cửa hàng
– Thông tin chi tiết liên kết với website
– Lịch booking…
– Nút liên hệ, nhắn tin
Nếu muốn page có độ tin cậy bạn có thể tham khảo simple seeding để tăng like tăng cmt trên page.

𝗕𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝟯: 𝗖𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗯𝗶̣ 𝗻𝗼̣̂𝗶 𝗱𝘂𝗻𝗴 đ𝗮̆𝗻𝗴 𝗹𝗲̂𝗻 𝗙𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲

 

Chuẩn bị cho mình nội dung đăng bài lên page, để page có nội dung sẵn có, của mình, chuẩn bị thiết kế những hình ảnh đẹp, CÓ THỂ THAM KHẢO canva ( trang thiết kế nhanh đơn giản gọn nhẹ ), hoặc có thể dùng hình ảnh, ý tưởng bên khác để đăng bài lên cho mình, lấy ý tưởng nội dung cho mình
Ví dụ: mỗi lần mà lập page mới, mình dùng phần mềm tìm nội dung trên page chính rồi sau đó đăng lịch đăng bài cho page mới cho nhanh=>> trong vòng 1 nốt nhạc mình đăng 10-20 bài nhanh chóng

𝗕𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝟰: 𝗧𝗮̆𝗻𝗴 𝘁𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗰𝗵𝗼 𝗙𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲

Bạn dùng đủ mọi cách nuôi nick=>> tự seeding cho mình (tăng like, cmt cho bài viết, share vào các hội nhóm, group tiềm năng =>>> tăng nhiều lượng tiếp cận khách hàng nhiều hơn
Để làm được điều này bạn cần nuôi nick số lượng lớn, hoặc nuôi nhiều nick phụ để vừa bán hàng, vừa seeding trên page, trên group, vừa tăng tương tác cho page
>>KẾT HỢP 2 KÊNH<<
Nếu chăm sóc quá nhiều page tầm 100-200 page, nhưng page nào cũng không có lương tương tác, like chỉ 1-2 like=>>> khi đó sẽ ko trust, page nhìn không muốn mua, rất khó bán hàng, hoặc chạy ads hiệu quả
Dù là kênh profile hay kênh Facebook cá nhân thì vấn đề tương tác nick được quan tâm nhiều, một trong những tiêu chí đánh giá chuyển đổi đơn hàng của nền tảng đó (chứng tỏ số lượng người quan tâm tới mình, nội dung sản phẩm mình đăng lên)

𝗕𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝟱: 𝗤𝘂𝗲́𝘁 𝘁𝗲̣̂𝗽 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗲̂̀𝗺 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 đ𝗲̂̉ 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̣𝗻 𝗿𝗼̂̀𝗶 𝗺𝗼̛̀𝗶 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗽𝗮𝗴𝗲

 

Mục đích bước này là có được tệp khách hàng của mình, mình xác định nó ở đâu => sau đó có thể quét họ về chạy kết bạn trên nick clone của mình
MỤC ĐÍCH QUÁ TRÌNH NÀY CÓ NHIỀU BẠN BÈ KHÁCH HÀNG TRÊN NICK=>> MỜI VỀ LIKE PAGE CỦA MÌNH =>> TĂNG LIKE PAGE MIỄN PHÍ
Và cái nữa là từ những nick này mình có thể kết bạn, đăng bài bán hàng, tăng tương tác cho nó =>> để nhiều khách hàng của mình thấy thương hiệu và mua hàng trực tiếp trên đó =>> hoặc mời về likepage remarketing tại page cũng được
Hoặc mục đích nuôi nick là KHI PAGE CỦA MÌNH LIVESTREAM =>. dùng nick share vào các hội nhóm, share mạnh=>> có nhiều mắt xem hơn, có nhiều cơ hội có đơn hàng nhiều hơn
Và thêm vào đó cmt like trước gây hiệu ứng, khi người khác vào page mình sẽ cảm thấy trust.

𝗕𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝟲: 𝗞𝗲́𝗼 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘃𝗲̂̀ 𝗽𝗵𝗲̂̃𝘂 𝗶𝗻𝗯𝗼𝘅 𝗽𝗮𝗴𝗲 đ𝗲̂̉ 𝗰h𝗮̣𝘆 𝗰𝗵𝗮𝘁𝗯𝗼𝘁 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘅𝘂𝘆𝗲̂𝗻

Phễu inbox là những phễu rất quan trọng, vì từ phễu này remarketing dễ hơn bằng chatbot (cái đang hot hiện giờ)
Cách kéo phễu inbox :
– Dùng ATPCARE để inbox tự động những khách hàng tương tác với các bài viết trên page
– Chạy quảng cáo inbox về page( hoặc chạy quảng cáo tương tác, dùng các trên =>> đưa về phễu inbox ) <<<== có thể chạy bằng tệp tùy chỉnh, tức quét các tệp tiềm năng LIKE PAGE, thành viên nhóm)
Nếu bạn đang kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, … những mặt hàng livestream hot như hiện nay nên livestream HOẶC LÀ CÓ THỂ PHÁT LẠI VIDEO có sẵn, tức video sản phẩm mình bản, họ từng livestream rồi, hoặc tại hoặc tại chỗ mình lấy hàng họ livestream mẫu sẵn=> phát lại là xong, việc mình là nuôi nick, share livestream, làm livestream nhiều mắt xem, nhiều share, cmt =>> đưa về inbox=>> trở thành khách hàng cũ.
Rồi từ kinh nghiệm 1 page xây dựng nên=>> sau đó bạn có nguồn lực, có nguồn chi phí =>> có thể làm nhiều page, nhiều ngành nghề hiệu quả hơn

𝗕𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝟳: 𝗧𝗮̆𝗻𝗴 đ𝗼̣̂ 𝘂𝘆 𝘁𝗶́𝗻 𝗰𝗵𝗼 𝗙𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲

Bằng cách thường xuyên đăng feedback khách hàng, những đơn hàng và khách hàng của Fanpage. Từ đó, tăng độ uy tín cho khách hàng mới và khách hàng cũ mỗi khi nhìn thấy Fanpage.

 

NHƯ QUỲNH ATP MEDIA

Hotline/zalo: 0819.5555.44

The post 7 BƯỚC ĐỂ CÓ ĐƠN HÀNG ĐỀU ĐẶN TRÊN FANPAGE appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/7-buoc-de-co-don-hang-deu-dan-tren-fanpage/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS