Tầm quan trọng của social media đối với brands hiện nay

Tầm quan trọng của social media với thời đại công nghệ càng ngày tăng trưởng thì marketing cũng càng ngày phát triển và đi lên song song với thì một một yếu tố cốt lõi đấy là social media cũng đặc biệt không kém. Hãy xem qua nội dung sau đây để biết về tầm đặc biệt của social media ngày nay nhé.

Tầm quan trọng của social media​

Tầm quan trọng của social media​ là công cụ giao tiếp

Social Media như một bức tranh về mặt hàng của tổ chức, giúp công ty sống động trong mắt người sử dụng và những người có khả năng mua hàng.
Tầm quan trọng của social media

Social Media như một bức tranh về mặt hàng của tổ chức, giúp công ty sống động trong mắt người sử dụng và những người có khả năng mua hàng. Thêm vào đó, nó giúp cho các công ty kết nối với các công ty cùng ngành khác, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau, cũng giống như phân tích đối thủ chung ngành và đưa rõ ra những kế hoạch phù hợp và tốt hơn cho công ty.

Tăng cường nhận thức về nhãn hiệu

Ngày nay, chúng ta dành tối thiểu 50% thời gian trong ngày để truy cập vào các kênh social như Facebook, Twitter, instagram,… thế nên, quảng bá thương hiệu thường xuyên qua các kênh mạng xã hội media này đơn giản khiến không ít người biết đến nhãn hiệu của bạn.

Thông qua đó, lưu lượng click site cũng sẽ nâng cao đáng kể vì lượng traffic đổ về từ social rất lớn và HOÀN TOÀN không mất phí. Tuy vậy, bạn cần đầu tư tốt thông tin truyền bá để quyến rũ người coi. Đây chính là vấn đề muôn thuở với không ít doanh nghiệp Việt Nam.

Khách hàng đơn giản tương tác với nhãn hiệu hơn

Có lẽ điều lôi cuốn về Social Media là sự tương tác của người sử dụng với thương hiệu của bạn được gần gũi hơn. Mọi người có khả năng dễ chịu đánh giá, đánh giá, cho ý kiến về sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Về phần bạn, thì bạn sẽ đơn giản theo dõi làm chủ được các luồng nội dung và đáp ứng đúng lúc đòi hỏi của người tiêu dùng trên mạng xã hội.

Có lẽ điều lôi cuốn về Social Media là sự tương tác của người sử dụng với thương hiệu của bạn được gần gũi hơn.
Khách hàng đơn giản tương tác với nhãn hiệu

Bên cạnh đó, bạn phải cần cố gắng lắng nghe những lời phê bình và nhanh chóng khắc phục chúng ngay tức thì. Đừng để nỗi lo của người tiêu dùng tồn đọng quá lâu nếu như bạn mong muốn danh tiếng của công ty bị ảnh hưởng mạnh.

Thăm dò thị trường tiện lợi hơn

Thời gian trước, bạn phải tốn công thuê Agency để tiến hành thăm dò ngoài đời thực. Giờ thì hãy tận dụng sức mạnh của kênh mạng xã hội, liên kết với các công cụ thăm dò online để thực thi công việc ấy. Giờ đây chỉ phải ngồi tại nhà mà vẫn kiểm soát được thị trường.

Bí mật về Social Media là gì?

Social Media marketing là gì? Theo Wiki khái niệm thì Social Media truyền thông hay Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội là quá trình đạt được mục tiêu lưu lượng truy cập trang website hoặc sự lưu ý thông qua các trang mạng xã hội.

Social Media marketing gồm có các chương trình tiếp thị thường tập trung vào những nỗ lực để sản sinh ra nội dung thu hút sự chú ý và khuyến khích độc giả chia sẻ nó trên mình các mạng xã hội
Bí mật của social marketing

Social Media marketing gồm có các chương trình tiếp thị thường tập trung vào những nỗ lực để sản sinh ra nội dung thu hút sự chú ý và khuyến khích độc giả chia sẻ nó trên mình các mạng xã hội

Còn theo Marketingland:

Social Media marketing là thuật ngữ để chỉ các trang web cung cấp các công việc khác nhau, ví dụ cập nhật hình ảnh, share thông điệp, đánh dấu sự kiện tham gia cũng giống như 1 loạt các chức năng xã hội khác như:

Tranh luận, comment, bình chọn, like, chia sẻ … Hay nói các khác, Social Media marketing có dấu hiệu tương tác đa chiều và người sử dụng chủ động tham gia vào các hoạt động trên môi trường mạng xã hội.

Social Media truyền thông vì sao lại quan trọng?

  • Toàn cầu ngày nay đã bị thu hẹp. Mọi người từ khắp nơi trên toàn cầu đã đến gần nhau hơn và khoảng bí quyết đã giảm tới cấp độ mà một cá nhân đơn thuần chỉ là một cú nhấn chuột.

  • Việc làm này nhấn mạnh tầm đặc biệt của marketing online và cách nó đã làm cho toàn cầu nhỏ hơn.

  • Đây chính là sức mạnh của truyền thông xã hội và sự phát triển trong truyền thông Trực tuyến.

  • Hoạt động xảy ra trong một phần của đất nước này đến quốc gia khác chỉ trong vài giây. Hãy hình dung nếu đó là tin tức xảy ra nói về bạn. Sử dụng công cụ này để lợi thế của bạn có thể trao cho bạn một số lượng lớn các lợi ích.

Chiến dịch Social Media thành công

Một ví dụ cụ thể của công ty sử dụng Social Media một cách mang lại hiệu quả là Starbucks và Durex.

Hoạt động xảy ra trong một phần của đất nước này đến quốc gia khác chỉ trong vài giây. Hãy hình dung nếu đó là tin tức xảy ra nói về bạn.
Chiến dịch Social Media

Một trong các lí do tạo có thể sự thành công cho Starbucks đó là:

– Tiếp xúc với khách hàng

– Truyền thông marketing các mặt hàng giảm giá

– Kết nối cùng một topic trên nhiều phương tiện Social media khác nhau

– Chia sẻ về chiến dịch của bạn trên social media

Qua bài viết trên đã cho các bạn thấy được tầm quan trọng của social media trong marketing hiện nay. Hy vọng những thông tin đã cung cấp trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

The post Tầm quan trọng của social media đối với brands hiện nay appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/tam-quan-trong-cua-social-media-doi-voi-brands-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS