Cách ẩn bạn bè trên Facebook đơn giản nhất

Bạn bè trên Facebook được hiển thị trong mục riêng để chúng ta dễ dàng quản lý, hủy kết bạn trang Facebook với những người không thường xuyên nói chuyện,… Và theo mặc định khi tạo tài khoản Facebook thì danh sách bạn bè trang Facebook luôn được để chế độ công khai. Lúc đó bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy bạn bè của bạn, bao gồm những người không kết bạn. Điều này vô tình liên quan tới sự riêng tư cho tài khoản trang Facebook cá nhân, khi người khác có thể tra cứu thông tin bạn bè của bạn thông qua danh sách đó.

Khi Nào Cần Ẩn Danh Sách bạn bè Trên Facebook?

Có nhiều nguyên do để bạn ẩn đi danh sách bạn bè trên trang Facebook của mình, có thể nói đến như:

Lý do Riêng Tư

Bạn muốn ẩn danh sách bạn bè để tránh bị vài người bạn hay gia đình dòm ngó.

Việc bạn công khai danh sách này có thể gặp các nguy cơ bị người khác “soi mói” nói này nói nọ phiền toái. Vì vậy bạn cần ẩn đi danh sách bạn bè này.

Tránh Bị cướp Khách Hàng

Nếu bạn đang sử dụng trang cá nhân để kinh doanh thì 5000 những người bạn cũng chính là người có khả năng mua hàng. Và nếu bạn show ra thông tin khách hàng của mình như vậy thì rất dễ bị những đối thủ cướp đơn hàng từ công sức gây dựng của bạn. Bởi vậy hãy ẩn đi danh sách khách hàng của mình nhé!

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất hiệu quả

Hướng dẫn cách ẩn danh sách những người bạn của mình trên Facebook điện thoại

1. Hướng dẫn nhanh

Vào ứng dụng Facebook > Nhấn chọn biểu tượng 3 gạch nằm ngang ở góc trên bên phải màn hình > Chọn cài đặt & quyền riêng tư > Chọn Lối tắt quyền riêng tư > Nhấn chọn Xem các thiết lập quyền riêng tư khác > Nhấn chọn Ai có thể xem danh sách những người bạn của bạn? > Chọn Chỉ mình tôi để ẩn tất cả danh sách bạn bè.

2. Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Vào ứng dụng trang Facebook > Nhấn chọn biểu tượng 3 gạch nằm ngang ở góc trên bên phải màn hình.

Lối tắt quyền riêng tư Facebook trên điện thoại

Bước 3: Chọn Xem các cài đặt quyền riêng tư khác.

Quyền riêng tư danh sách bạn bè Facebook trên điện thoại

Bước 5: Tích chọn Chỉ mình tôi để ẩn hoàn toàn danh sách bạn bè.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức

Những cách để tăng reach trên Facebook

Hướng dẫn cách giấu danh sách những người bạn trên trang Facebook trên máy tính

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebok cá nhân. Tại bố cục và giao diện trang riêng cá nhân, chúng ta sẽ nhấn chọn phần những người bạn bên trên.

IFrame

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook với mọi người

Bước 2:

Trong danh sách những người bạn bạn chọn “Chỉnh sửa quyền riêng tư” ở vị trí góc phải phía trên trang để thay đổi cài đặt chế độ bảo mật cho danh sách những người bạn Facebook của mình.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Bước 3:

Cửa sổ “Chỉnh sửa Quyền riêng tư” hiện ra, Trong mục “Danh Sách những người bạn – Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn?” có các đối tượng để bạn chọn lựa là ai được xem danh sách bạn bè của bạn hay ẩn toàn bộ danh sách bạn bè trên trên Facebook không cho ai thấy.

Ở đây, trang Facebook mặc định là tất cả Mọi người có thể xem danh sách những người bạn của bạn. Để thay đổi, nhấn vào tam giác ngược và chọn Chỉ mình tôi hoặc bạn bè. Nếu như mong muốn xoay chỉnh thêm có thể vào Tùy chỉnh hoặc Tùy chọn khác. Tốt nhất nếu muốn ẩn danh sách những người bạn hoàn toàn, bạn chọn Chỉ mình tôi. Nhấn Xong để lưu lại cài đặt.

Làm thế nào để ẩn danh sách bạn bè trên Facebook với mọi người

The post Cách ẩn bạn bè trên Facebook đơn giản nhất appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/cach-an-ban-be-tren-facebook-don-gian-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS