Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage tăng X2 X3 doanh thu

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là hành động gửi hàng loạt tin nhắn đến những người like page hay từng inbox fanpage. Việc này được rất nhiều fanpage áp dụng và đạt hiệu quả trong thời gian qua. Tuy nhiên Facebook lại có những hạn chế cho hành động này. Hãy tìm hiểu trong bài viết cách làm thế nào để gửi hắn hàng loạt trên fanpage ngay nhé.

Lợi ích khi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Tiếp cận lại khách hàng nhanh chóng gửi khuyến mãi hàng loạt

Khi cửa hàng bạn có chương trình khuyến mãi, muốn tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ cần gửi tin nhắn tự động vào hộp thư của khách hàng. Như vậy khách hàng sẽ có thể nhanh chóng tiếp nhận được thông tin khuyến mãi. Việc này giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho bạn.  Thay vì bạn phải phát tờ rơi bên ngoài, hay chạy facebook ads tới những khách hàng chưa biết đến mình. Thì tại sao không dùng cách này để gửi tin khuyến mãi đến khách hàng đã từng inbox cho fanpage.

Tỷ lệ khách hàng check inbox cao hơn check thông báo facebook

Hằng ngày, có rất nhiều thông báo gửi đến facebook khách hàng. Việc họ check thông báo sẽ không khả thi. Nhiều lúc chỉ lướt qua thông báo chứ cũng không đọc kĩ. Cho nên việc bạn hay ai đó nhắc tên khách hàng để facebook thông báo thì cũng không hiệu quả.

Thay vì vậy, gửi tin nhắn trực tiếp đến hộp thư của khách hàng, một ngày số lượng inbox là có hạn. Và đương nhiên người ta sẽ chú ý và dễ check inbox hơn. Cho nên khi gửi tin nhắn đến khách hàng, tin nhắn sẽ nhanh chóng được họ tiếp nhận hơn.

Dễ dàng theo dõi trạng thái khách hàng

Khi nhắn tin khách hàng hàng loạt, hiện nay trên thị trường có các công cụ hỗ trợ. Đa phần đều có tính năng gắn tag khách hàng quan tâm. Do vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi trạng thái khách hàng là quan tâm hay đã mua hàng để có cách remarketing theo từng tệp khách hàng khác nhau.

Lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên fanpage

Đừng spam tin nhắn bán hàng thường xuyên

Các chủ shop hay mắc lỗi khi gửi tin nhắn hàng loạt cho fanpage. Họ thường gửi tin nhắn bán hàng, báo giá sản phẩm,… Nhiều lúc khách hàng không có yêu cầu mà bị nhận những tin nhắn như vậy sẽ rất khó chịu. Vậy nếu không gửi tin nhắn bán hàng thì nên gửi gì? Nên gửi những thông tin chia sẻ kiến thức đến khách hàng hoặc những cách ứng dụng giải pháp, sản phẩm bên bạn để hiệu quả nhất cho khách hàng. Điều đó giúp họ dễ tiếp nhận và vui vẻ hơn. Từ những tin nhắn đó, họ có thể nhắn tin lại hỏi và bạn tư vấn thêm để chốt đơn về sau nhé.

Tránh trường hợp bị khách báo cáo spam

Có những khách hàng cảm thấy khó chịu về nội dung tin nhắn của bạn và họ sẽ báo cáo với Facebook đó là tin nhắn spam. Nếu bạn gửi 10.000 người mà đã có 1.000 người báo cáo bạn là spam sẽ rất nguy hiểm. Facebook sẽ chặn tính năng này đôi khi chặn cả fanpage của bạn.

Vậy cách giải quyết là gì? Hãy lưu ý gửi nhiều đợt tin nhắn, mỗi đợt cho một số lượng người nhỏ. Gửi những thông tin có ích và không mang tính chất bán hàng.  Bên cạnh đó nên thêm nút “Hủy nhận tin nhắn” vào để khách hàng có sự lựa chọn. Để lần sau khách không bị gửi tin nhắn nữa.

Gửi tin nhắn cho tất cả khách hàng từng inbox fanpage bằng Simple Facebook

Giới thiệu simple facebook

Simple Facebook là phần mềm tự động kết bạn của ATP. Bên cạnh đó, còn có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng đã từng inbox fanpage. Phần mềm giúp remarketing tất cả khách hàng đã từng inbox cho fanpage. Tuy nhiên như đã đề cập bên trên, facebook gắt ở vấn đề này, nên nếu bạn vẫn muốn gửi tin nhắn cho khách hàng lâu rồi không inbox, fanpage có nguy cơ bị chặn. Cho nên khéo léo chia thời gian ra gửi, hoặc trường hợp thiếu doanh số quá thì có thể áp dụng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn cho khách hàng từng inbox page

Bước 1: Vào phần mềm chọn DS tin nhắn fanpage rồi chọn fanpage, thời gian để quét những người đã nhắn tin fanpage trong khoảng thời gian đã được chọn

 

Bước 2: Sau khi có danh sách, chuyển sang tiến trình xử lý, chọn Gửi tin nhắn rồi set nội dung tin nhắn cần gửi, chọn khung thời gian, chọn fanpage lần nữa và nhấn nút Bắt đầu để gửi.

Phần mềm báo gửi thành công ở ô xử lý là tin nhắn đã được gửi đến khách hàng.

Lưu ý: nick facebook đăng nhập vào phần mềm phải quản lý fanpage thì mới chọn fanpage đó để gửi tin nhắn được.

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có được thêm kiến thức và cân nhắc hình thức gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng. Áp dụng vào fanpage và mang lại hiệu quả, doanh số tốt nhất. Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ hỗ trợ, dùng thử phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage. Liên hệ zalo: 0708117775

The post Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage tăng X2 X3 doanh thu appeared first on ATP Holdings.



source https://atpholdings.vn/gui-tin-nhan-hang-loat-tren-fanpage/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình mạng hiệu quả cho doanh nghiệp phổ biến 2021

Tổng hợp những phần mềm nuôi nick zalo cực kỳ hiệu quả

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS